Nữ hoàng sắc đẹp từ bỏ ngôi vị để kết hôn với Quốc vương hơn 24 tuổi giờ ra sao?

Bất chấp mọi lời đồn đoán sau chuyện tình lệch tuổi, mới đây, nữ hoàng sắc đẹp Moscow đã tiết lộ về cuộc sống sau hôn nhân với quốc vương Malaysia.

Bất chấp mọi lời đồn đoán sau chuyện tình lệch tuổi, mới đây, nữ hoàng sắc đẹp Moscow đã tiết lộ về cuộc sống sau hôn nhân với quốc vương Malaysia.

Xem thêm clip: Cô Oksana Voevodina đăng quang Hoa hậu Moscow 2015.

Ngày 6/1/2019, quốc vương Malaysia Sultan Muhammad V đã thoái vị. Sự việc diễn ra chỉ hai năm sau khi ông đăng quang. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử một vị vua của Malaysia thoái vị kể từ khi đất nước này giành được độc lập từ Anh vào năm 1957.

Việc đức vua 49 tuổi từ bỏ ngai vàng diễn ra sau nhiều tuần có những tin đồn lan truyền trên mạng xã hội và báo chí, nói rằng ông đã kết hôn với cựu nữ hoàng sắc đẹp của Nga. Trong khoảng thời gian đó, những bức ảnh được cho là lễ cưới của cặp đôi bắt đầu được đăng tải trên mạng. Báo chí đưa tin người vợ của vua Sultan Muhammad V là Hoa hậu Moscow 2015 Oksana Voevodina.

Nữ hoàng sắc đẹp từ bỏ ngôi vị để kết hôn với Quốc vương hơn 24 tuổi giờ ra sao?-1Nữ hoàng sắc đẹp từ bỏ ngôi vị để kết hôn với Quốc vương hơn 24 tuổi giờ ra sao?-2Nữ hoàng sắc đẹp từ bỏ ngôi vị để kết hôn với Quốc vương hơn 24 tuổi giờ ra sao?-3Thông tin Quốc vương Malaysia kết hôn với người đẹp Moscow gây xôn xao dư luận.

Người đẹp 25 tuổi đến từ thành phố Rostov-on-Don, miền nam nước Nga. Bố cô là một bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình, mẹ từng là thí sinh tham gia thi sắc đẹp vào đầu những năm 1990, ngay sau khi Liên Xô sụp đổ. Oksana tốt nghiệp chuyên ngành kinh doanh tại trường ĐH Kinh tế Plekhanov danh tiếng của Nga. Trước đó, cô từng làm người mẫu tại Trung Quốc và Thái Lan và từng mơ ước trở thành một nhà thiết kế thời trang. Oksana nói rằng cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Moscow 2015 là một cơ hội ngẫu nhiên bởi cô chỉ tham gia theo lời rủ rê của một người bạn. Nhưng cuối cùng, Oksana lại giành được chiến thắng.

Oksana gặp quốc vương Sultan Muhammad V tại châu Âu khi cô đang làm người mẫu cho một hãng đồng hồ xa xỉ. Tờ The Star của Malaysia đưa tin, hôn lễ của đức vua và người đẹp diễn ra tại một phòng hòa nhạc ở ngoại ô Barvikha, thủ đô Moscow vào ngày 22/11/2018. Các khách mời tham dự lễ cưới đã được thưởng thức một bữa tiệc theo truyền thống của người Hồi giáo. Một trong những bức ảnh lan truyền cho thấy cặp đôi rạng rỡ trong trang phục truyền thống của người Malaysia. Để kết hôn với nhà vua, Oksana đã cải sang đạo Hồi vào tháng 4/2018. Kể từ đó, cô mang tên Rihana Oxana Gorbatenko.

Nữ hoàng sắc đẹp từ bỏ ngôi vị để kết hôn với Quốc vương hơn 24 tuổi giờ ra sao?-4Nữ hoàng sắc đẹp từ bỏ ngôi vị để kết hôn với Quốc vương hơn 24 tuổi giờ ra sao?-5Nhiều người không ủng hộ cuộc hôn nhân của cặp đôi vì sự chênh lệch tuổi tác và địa vị xã hội.

Có rất nhiều lời đồn đoán xoay quanh việc đức vua Sultan Muhammad V thoái vị, trong đó nổi bật là về quá khứ “bất hảo” của người vợ trẻ. Tờ The Sun của Anh đưa tin, Oksana nằm trong số 11 thí sinh tham gia một chương trình truyền hình thực tế của Nga, lấy cảm hứng từ show Temptation Island của MTV. Cô đã tham gia chương trình này bằng tên giả. 

Chương trình có sự góp mặt của 11 thanh niên Nga, cùng nhau tập trung tại một biệt thự sang trọng ở Mexico cùng với nữ diễn viên Nga Zhanna Friske. Theo tin đồn thì những người tham gia show này đã sống và quan hệ tình dục với nhau trong quá trình sống tại đây, họ thảo luận về những mối quan hệ này. Rất nhiều bài báo đưa tin Oksana đã qua đêm với nam thí sinh Elisey Polischuk trong một bể bơi. Những bức ảnh của chương trình này được công bố rộng rãi khiến những người Malaysia bảo thủ không ủng hộ chuyện tình của nhà vua và Oksana.

Nữ hoàng sắc đẹp từ bỏ ngôi vị để kết hôn với Quốc vương hơn 24 tuổi giờ ra sao?-6Nữ hoàng sắc đẹp từ bỏ ngôi vị để kết hôn với Quốc vương hơn 24 tuổi giờ ra sao?-7Cô Oksana mới sinh con trai đầu lòng.

Bỏ qua hàng loạt tai tiếng, ngày 21/5 vừa qua, Oksana xác nhận sự chào đời của con trai đầu lòng với người chồng hoàng gia. Cô đăng một loạt ảnh gia đình lên Instagram với dòng thông điệp bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Nga: “Ngày 21/5/2019, ngày mà cuộc đời tôi chia thành 'trước đây' và 'sau đó'. Mọi thứ tôi từng được kể về những thay đổi xảy ra với một người phụ nữ sau khi sinh con là có thật. Tình yêu này rất đặc biệt. Những cảm xúc này hoàn toàn mới. Tạ ơn Thánh Allah và chồng tôi vì đã mang đến con trai của chúng tôi. Cảm ơn con vì đã chọn gia đình của chúng ta".

Nữ hoàng sắc đẹp từ bỏ ngôi vị để kết hôn với Quốc vương hơn 24 tuổi giờ ra sao?-8Nữ hoàng sắc đẹp từ bỏ ngôi vị để kết hôn với Quốc vương hơn 24 tuổi giờ ra sao?-9Cặp đôi vẫn sống hạnh phúc bất chấp nhiều lời đồn đoán và dị nghị của dư luận.

Oksana cũng xác nhận mình và nhà vua đã trải qua một lễ cưới Hồi giáo bí mật khoảng 5 tháng trước khi diễn ra buổi lễ công khai tại Moscow. Một số người cho rằng Oksana đã dùng sự ra đời của con trai để xóa tan nghi ngờ rằng mối quan hệ của cô và chồng gặp rắc rối. Công chúng biết rất ít về hoàn cảnh mà đức vua và vợ gặp nhau và người ta không rõ cô Oksana từng kết hôn hay chưa.

Theo Khampha


quốc vương Malaysia

Oksana Voevodina

Sultan Muhammad V

Nữ hoàng sắc đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.