Ở chung nhà với em gái vợ, người đàn ông làm điều đáng sợ trong nhà tắm

Khi sự thật được tiết lộ, tất cả mọi người đều cảm thấy sốc bởi không thể tin nổi một người đàn ông điềm đạm lại làm ra chuyện đáng sợ đó.

Khi sự thật được tiết lộ, tất cả mọi người đều cảm thấy sốc bởi không thể tin nổi một người đàn ông điềm đạm lại làm ra chuyện đáng sợ đó.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại một gia đình ở Singapore. Một người đàn ông 36 tuổi tên R đã bị cảnh sát bắt giữ vì đặt camera quay lén trong nhà tắm nhằm thu lại những hình ảnh nhạy cảm của vợ mình với em gái vợ. Điều này đã làm ảnh hưởng lớn tới danh dự của người em vợ.

Theo thông tin từ tòa án Singapore cho biết, người đàn ông này sống cùng với vợ chồng em gái vợ trong cùng một nhà. Bên ngoài, R tỏ ra là người đàn ông khá điềm đạm và tốt bụng, luôn quan tâm tới những người xung quanh nên không ai ngờ được rằng thực chất bên trong, anh ta lại xấu xa và biến thái vô cùng.

Từ tháng 4/2018, R đã cố tình lắp một chiếc camera quay lén trong phòng tắm chung của gia đình, dán nó vào máy nước nóng ở bên trên. Anh ta đã lén ghi lại những hình ảnh riêng tư và nhạy cảm của vợ mình với em gái vợ, sau đó chuyển tập tin vào ổ cứng máy tính rồi lại tiếp tục lắp camera vào nhà tắm.

Ở chung nhà với em gái vợ, người đàn ông làm điều đáng sợ trong nhà tắm-1Người đàn ông lắp camera trong nhà tắm để quay lén vợ và em gái vợ (Ảnh minh họa)

Ngoài ra, R cũng lắp đặt một chiếc camera quay lén lên trên tấm gương trong nhà tắm riêng ở phòng của hai vợ chồng nhưng người vợ không hề biết gì. Tới tận ngày 26/4/2018, người vợ đang sử dụng máy tính của chồng thì vô tình phát hiện ra những tập tin chứa hình ảnh em gái mình đang khỏa thân trong nhà tắm.

Quá sốc và hoảng sợ, người vợ đã báo cho chồng của em gái mình nhờ giúp đỡ. Tới 9h tối ngày hôm đó, R đi làm về và vẫn sử dụng nhà tắm như bình thường. Khi anh ta bước ra, chồng của cô em vợ đã vào nhà tắm để lục soát và quả thực tìm được một chiếc camera quay lén hình khối dán trên bình nước nóng. Trong chiếc camera có chứa rất nhiều hình ảnh nhạy cảm của cô em vợ.

Quá sợ hãi và ghê tởm, ngay ngày hôm sau, người em vợ đã quyết định tố cáo R. Cảnh sát đã có mặt tại căn hộ và thu được nhiều vật phẩm bao gồm máy tính xách tay, điện thoại di động, đĩa cứng ngoài và chiếc camera. Sau khi kiểm tra, cảnh sát nhận thấy trong đó chứa rất nhiều hình ảnh của người vợ và em vợ của anh R đang sử dụng nhà tắm, bao gồm cả hình ảnh khỏa thân và hình ảnh những bộ phận riêng tư.

Ngày 27/6/2019, R đã bị tòa án cáo buộc tội xâm phạm quyền riêng tư, ảnh hưởng nghiêm trọng tới danh tự của người khác. Tòa án tin rằng R ghi lại những hình ảnh trên nhằm mục đích thỏa mãn tính dục bệnh hoạn. R cũng đã nhận tội của mình. Phiên tòa tuyên án sẽ được diễn ra vào ngày 8/7 tới.

Theo Khampha


em gái vợ

chung nhà

Người đàn ông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.