Phẫn nộ bác sỹ chụp selfie với sản phụ trên bàn đẻ

Một bác sĩ ở Cộng hòa Moldova đã bị chỉ trích gay gắt, vì chụp ảnh selfie trong phòng đẻ. Sau lưng ông là một sản phụ không mặc quần áo đang chờ "vượt cạn".

Một bác sĩ ở Cộng hòa Moldova đã bị chỉ trích gay gắt, vì chụp ảnh selfie trong phòng đẻ. Sau lưng ông là một sản phụ không mặc quần áo đang chờ "vượt cạn".

Báo Daily Mail cho biết, bác sĩ Sergiu Sochirca, cựu giám đốc của bệnh viện địa phương tại Floresti, phía đông bắc Moldova, đã đăng hai bức ảnh lên tài khoản Facebook cá nhân.

bác sĩ, selfie, sản phụ, trần truồng, hình ảnh, tranh luận, mạng xã hội

Bức đầu tiên là ảnh selfie từ phòng mổ với một sản phụ đang nằm trên giường bệnh ở phía sau. Bức ảnh thứ hai là hình một đứa trẻ mới sinh được y tá bế để bác sĩ chụp ảnh.

" Công việc đã đạt tới đỉnh cao của nó. Chúc mừng các y, bác sĩ trong ca trực đêm! Một em bé nhỏ nhắn mang theo hy vọng lớn lao đã đến với thế giới này!", bác sĩ Sochirca viết.

Tuy nhiên, các bức ảnh này đã gây ra một cuộc tranh luận gay gắt sau khi lan truyền trên mạng xã hội. Trong khi đó, Bộ Y tế Moldova cam kết sẽ kỷ luật nghiêm khắc bác sĩ Sochirca.

Bộ trưởng Y tế Ruxanda Glavan nói: "Xét tới hành vi thiếu trách nhiệm và vô nhân đạo của bác sĩ tại Floresti, người đã đăng các bức ảnh từ phòng phẫu thuật về một bà mẹ đang bất tỉnh với đứa con mới sinh của cô trên Facebook, tôi đã gửi yêu cầu tới ban quản lý bệnh viện để lập tức đình chỉ công tác đối với bác sĩ Sergiu Sochirca theo luật hiện hành".

Theo Sầm Hoa
Vietnamnet.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.