Phát hiện bạn trai cặp bồ, cô gái rủ bạn đi đánh ghen khiến nạn nhân tơi tả giữa phố đông người

Vụ đánh ghen được rất nhiều người đi đường chứng kiến và ghi lại.

Vụ đánh ghen được rất nhiều người đi đường chứng kiến và ghi lại.

Chuyện đánh ghen không còn là chuyện xa lạ gì ở nước ta, thế nhưng, không phải chỉ có ở Việt Nam mới có những màn đánh ghen đáng chú ý. Mới đây, một vụ đánh ghen trên phố West Yorkshire, nước Anh đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người.

Theo clip được quay lại bởi một người đi đường, ba cô gái đã xông vào đấm đá túi bụi vào người và mặt của một cô gái. Nạn nhân bị hai người ghì chặt vào tường, giữ chặt tay không cho vùng chạy, trong khi một cô gái tóc vàng, mặc áo phông trắng, quần jeans xanh và đi bốt đen đã liên tục đấm đá vào người và vùng kín của nạn nhân.

Trong clip cũng cho thấy có rất nhiều người vây xung quanh để xem vụ ẩu đả giữa ban ngày này. Nạn nhân không mang giày, dù đã cố gắng tự vệ bằng cách giơ hai tay lên đầu để che mặt, nhưng vẫn không thể thoát khỏi những đòn tấn công liên hoàn của cô gái tóc vàng. Theo lời những người chứng kiến, cô gái nạn nhân đã la hét và vùng vẫy rất mạnh nhưng không thể nào thoát ra khỏi.
Phát hiện bạn trai cặp bồ, cô gái rủ bạn đi đánh ghen khiến nạn nhân tơi tả giữa phố đông người-1

Đoạn clip kết thúc khi ba cô gái buông nạn nhân ra và cô gái tóc vàng đã ngay lập tức đưa mắt liếc nhìn vào camera, tỏ ra khá giận giữ và chỉnh lại mái tóc của mình. Trong khi đó nạn nhân đã ngồi sụp xuống đất và co ro che mặt sau nỗi kinh hoàng.

Những người chứng kiến ở ngoài tỏ ra rất e ngại khi nhìn thấy cảnh tượng đó. Tuy nhiên, cũng có người đứng bên ngoài cổ vũ cho hành vi trên. Điều đáng nói là không có bất kì một ai chạy đến để giải cứu cho cô gái nạn nhân kia.  

Được biết, vụ việc xảy ra là một vụ đánh ghen. Cô gái tóc vàng đã phát hiện ra bạn trai mình ngoại tình với cô gái nạn nhân nên đã quyết định cùng bạn bè đến để "xử đẹp" người thứ 3. Nhiều người đã lên tiếng ủng hộ hành động của cô gái tóc vàng và cho rằng nạn nhân đáng bị như vậy. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng đánh ghen ở nơi công cộng như vậy thực sự là một cách ứng xử thiếu thông minh và không hay chút nào.    

Theo Helino


bạn trai cặp bồ

đánh ghen

clip đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.