Phát hiện hóa đơn khách sạn trong túi áo, vợ bức xúc tố cáo chồng ngoại tình nhưng lời bào chữa của anh khiến cô không thể chấp nhận

Mặc dù tòa án không xử lý vụ việc này vì không đủ bằng chứng chứng minh anh Vương ngoại tình, nhưng cuối cùng vợ anh cũng đã quyết định buông tay không cần lời giải thích.

Mặc dù tòa án không xử lý vụ việc này vì không đủ bằng chứng chứng minh anh Vương ngoại tình, nhưng cuối cùng vợ anh cũng đã quyết định buông tay không cần lời giải thích.

Mới đây, một người phụ nữ giấu tên, sống ở Đài Bắc, Đài Loan đã tố cáo chồng ngoại tình và quyết tâm phải thắng vụ kiện này, tuy nhiên kết quả sau cùng khiến cô không khỏi hụt hẫng. Được biết, cô vợ là người có học vấn cao, luôn cho rằng mình vô cùng hạnh phúc khi được chồng hết mực yêu thương. Chồng cô là anh Vương, 30 tuổi, là bác sĩ tốt nghiệp trường Y. Cả hai vợ chồng tưởng chừng là cặp đôi mẫu mực, bỗng đến một ngày người vợ phát hiện bí mật động trời và mọi thứ đã tan vỡ.

Vào tháng 10 năm ngoái, khi vợ anh Vương giúp chồng giặt quần áo đã tìm thấy một hóa đơn nhỏ trong túi. Cẩn thận mở ra thì cô tá hỏa phát hiện đó là hóa đơn trong một khách sạn. Lúc này, cô cố suy nghĩ lại xem mình và chồng đã từng vào khách sạn hay chưa, nhưng trên thực tế rằng họ chưa bao giờ lui đến chỗ này. Từ đây, cô bắt đầu cảm thấy khó chịu và dấy lên nghi ngờ chồng đang ngoại tình.

Phát hiện hóa đơn khách sạn trong túi áo, vợ bức xúc tố cáo chồng ngoại tình nhưng lời bào chữa của anh khiến cô không thể chấp nhận-1
Giác quan thứ 6 của người phụ nữ chưa bao giờ là sai. Vì vậy, cô quyết định tự mình điều tra sự việc. Đầu tiên, cô lấy thẻ nhớ trong camera trên xe của chồng rồi sao chép ra, sau đó bỏ lại chỗ cũ. Tiếp theo là cô kiểm tra tất cả video có trong máy. Đến đây, cô đã tìm thấy bằng chứng quan trọng đó chính là cuộc trò chuyện giữa chồng và một người phụ nữ. Cô nghe được: "Hôm nay coi như lần cuối chúng ta đến đó nhé, ở đó không ổn chút nào".

Bởi vì đoạn video không chỉ có âm thanh mà còn có cả hình ảnh, nên cô đã nhìn thấy quang cảnh bên ngoài của khách sạn. Cô đã quyết định hỏi thằng chồng và biết được rằng người phụ nữ là bạn tri kỷ trước khi gặp cô. Theo như lời anh Vương, trước khi gặp vợ, anh đã quen biết một người phụ nữ họ Trương, và cũng là tri kỷ mà anh nhắc đến. Sau đó, khi anh học trường Y đã gặp vợ, nhưng khi kết hôn anh vẫn giữ liên lạc với cô Trương cho đến tận bây giờ. Vợ Vương nói rằng, cũng từng nghe chồng đề cập đến, nhưng chỉ nghĩ rằng đó là quan hệ bạn tốt bình thường nên không hỏi thêm. Tuy nhiên, khi phát hiện ra người phụ nữ trong xe chính là cô Trương thì vợ Vương đã nổi giận lôi đình và quyết định tố cáo người chồng ngoại tình, cũng như thông báo cho gia đình hai bên biết.

Phát hiện hóa đơn khách sạn trong túi áo, vợ bức xúc tố cáo chồng ngoại tình nhưng lời bào chữa của anh khiến cô không thể chấp nhận-2
Ảnh minh họa

Khi việc này được đưa ra tòa án, cả anh Vương và cô Trương đã thừa nhận họ đã đến khách sạn khoảng 7, 8 lần từ cuối năm 2016 đến tháng 10/2018. Tuy nhiên, cả hai đều phủ nhận việc quan hệ và nói rằng chỉ muốn tìm một nơi yên tĩnh để trò chuyện. Hai người chưa từng quan hệ tình dục. Mặc dù vợ Vương có bằng chứng là máy ghi âm, ghi lại cuộc trò chuyện của họ nhưng không hề có bằng chứng rằng họ vào khách sạn để quan hệ. Vì vậy, sự việc đã không được xử lý. Sự việc đã khiến vợ Vương mất mặt nhưng cô nghĩ rằng không thể tiếp tục mối quan hệ này nên đã quyết định đệ đơn ly hôn.

Câu chuyện của cặp vợ chồng đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng, đa số mọi người đều cảm thấy thương cho người vợ. Mặc dù, cô không có bằng chứng chứng minh chồng ngoại tình, nhưng việc người chồng vào khách sạn với người phụ nữ khác là không thể chấp nhận được. Một số người bình luận: "Vụ việc này không thể nói xử là xử, có một điều tôi chắc chắn rằng, trái tim cô ấy thật sự đã vỡ vụn thì người chồng như thế".

Theo Helino 


Ly hôn

chồng ngoại tình

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.