Phát hiện Hoàng tử William nhảy với gái lạ, Công nương Kate nổi cáu, đưa ra câu nói khiến chị em phải bái phục

Công nương Kate cũng từng nổi cáu và nói ra những lời "răn dạy" đối với Hoàng tử William.

Công nương Kate đã trải qua mối quan hệ yêu đương lâu dài với Hoàng tử William trước khi chính thức kết hôn. Cũng giống như bao cặp đôi khác, chuyện tình của họ có lúc thăng lúc trầm, những xích mích và mâu thuẫn là điều không thể tránh khỏi.

Vào năm 2007, William từng bị bắt gặp nhảy nhót với hội bạn nam ở thị trấn Bournemouth, hạt Dorset, để thu hút sự chú ý của một cô gái. Sau đó, anh đã nhảy với cô gái này một cách vui vẻ. Theo Express, hành động của hoàng tử xảy ra chỉ ít ngày sau khi anh được nhìn thấy ôm một cô gái khác lúc đi chơi cùng nhóm bạn vào ban đêm ở Boujis, London.

Vào thời điểm đó, Hoàng tử William và Kate đang hẹn hò với nhau. Sau khi biết tin về hành động của bạn trai, Kate đã gửi lời cảnh cáo đến William. Một người bạn của cặp đôi đã kể lại chi tiết sự việc này cho truyền thông.

Phát hiện Hoàng tử William nhảy với gái lạ, Công nương Kate nổi cáu, đưa ra câu nói khiến chị em phải bái phục-1Công nương Kate và Hoàng tử William khi còn hẹn hò.

"Kate nói với bạn trai rằng anh ấy đã làm xấu hình ảnh của cô. Nhiều năm qua, cô ấy đã phải đối mặt với việc các cô gái thường chủ động tấn công bạn trai mình. Có thời gian, Kate thấy việc đó thật hài hước, thậm chí có chút tâng bốc.

Tuy nhiên, sau hành động có phần quá đà của Hoàng tử William, Kate đã nổi cáu và đưa ra tối hậu thư cho bạn trai. Cô ấy nói mỗi lần anh hành xử như vậy ở nơi công cộng là đang làm xấu hình ảnh cô cũng như hình ảnh của chính anh.

Kate mạnh mẽ nói rằng cô chưa sẵn sàng để bị đối xử như một tấm thảm chùi chân của ai đó và hành vi vô tâm của William đã ảnh hưởng đến cô. Trước đó, Kate đã bỏ qua nhưng lần này nó thực sự làm cô thấy phiền lòng", người bạn này kể lại vụ việc.

Một người bạn thân thiết khác của gia đình vào thời điểm đó cũng kể lại rằng: "Kate từng vượt lên tất cả những lời đồn đại liên quan đến bạn trai và chỉ cười trừ, nhưng về sau mọi chuyện trở nên phức tạp hơn. Kate đã phát cáu khi lần đầu tiên đọc được tin William tán tỉnh ai đó ở Bournemouth và cô ấy không hài lòng nhất về cô gái tóc vàng mà bạn trai nhảy cùng ở Boujis".

Phát hiện Hoàng tử William nhảy với gái lạ, Công nương Kate nổi cáu, đưa ra câu nói khiến chị em phải bái phục-2Công nương Kate đôi khi cũng nổi cáu với William.

Năm 2007 được xem là quãng thời gian khó khăn trong mối quan hệ tình cảm của William - Kate, khi cả hai quyết định chia tay một thời gian ngắn. Các báo cáo còn nói rằng William đã gọi cho Kate lúc cô đang làm việc để nói lời chia tay. Tuy nhiên, chỉ sau khoảng hai tháng, hai người trở về bên nhau. 

Cách ứng xử và lời nói của Công nương Kate khi bạn trai vượt quá giới hạn chịu đựng của cô đã nhận được nhiều sự khen ngợi. Nhiều ý kiến nói rằng Kate không hề nhàm chán hay tẻ nhạt như một số người vẫn nghĩ. Trên thực tế cô rất mạnh mẽ, quyết đoán nhưng đồng thời cũng cư xử khéo léo để mọi chuyện diễn ra được ổn thỏa.

Chuyện tình của cặp đôi cuối cùng có một cái kết đẹp khi cả hai đính hôn năm 2010 và tổ chức đám cưới đẹp như cổ tích vào năm 2011. Cả hai vừa kỷ niệm 10 năm ngày cưới hôm 29/4 bên ba con, Hoàng tử George (8 tuổi), Công chúa Charlotte (6 tuổi) và Hoàng tử Louis (3 tuổi).

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phat-hien-hoang-tu-william-nhay-voi-gai-la-cong-nuong-kate-noi-cau-dua-ra-cau-noi-khien-chi-em-phai-bai-phuc-222021512223346644.htm

Công nương Kate

Hoàng tử William


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.