Phát hiện sự thật "động trời", người phụ nữ lái xe tông bạn trai

Phát hiện ra một sự thật "động trời" liên quan đến người đàn ông đang có quan hệ tình cảm với mình, người phụ nữ đã ra tay một cách vô cùng tàn nhẫn.

Phát hiện ra một sự thật "động trời" liên quan đến người đàn ông đang có quan hệ tình cảm với mình, người phụ nữ đã ra tay một cách vô cùng tàn nhẫn.

Sự việc xảy ra vào ngày 29/4 tại thành phố Phoenix, bang Arizona, Mỹ nhưng từ tối 15/6 mới được chia sẻ và lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội và báo chí Âu, Mỹ.

Trong đoạn clip được đăng tải, có thể thấy rõ một chiếc Mustang Ford xuất hiện và tông trực diện vào một người đàn ông đang đi xe đạp, khiến anh ta bị hất tung lên nóc ô tô trước khi rơi xuống đất.

Sau khi gây ra vụ tai nạn, chiếc xe biến mất khỏi hiện trường. Một vài người qua đường chứng kiến người đàn ông đau đớn ngồi trên mặt đất đã cố gắng giúp đỡ, song chỉ đứng dậy và đi được vài bước, anh ta lại lảo đảo ngã gục xuống đất.

Thủ phạm gây ra vụ việc - Misty Lee Wilke, 43 tuổi, người dân thành phố Phoenix đã ra đầu thú sau khi gây án 30 phút. Trong khi đó, người đàn ông vốn là bạn trai cô ta dù may mắn sống sót nhưng phải chịu đựng nỗi đau đớn về thể xác vì bị gẫy xương sống và chấn thương đầu. 

Phát hiện sự thật động trời, người phụ nữ lái xe tông bạn trai - Ảnh 2.

Chân dung người phụ nữ gây tai nạn cho bạn trai.

Khai nhận với cảnh sát, người phụ nữ này nói rằng một loạt các vấn đề dẫn đến sự cố hôm 29/4 bắt đầu khi cô biết bạn trai nhiễm HIV.

Vào buổi sáng sớm ngày hôm đó, người đàn ông vừa nói với Wilke rằng anh ta nhiễm HIV vừa cười lớn. Hai bên đã cãi vã gay gắt trước khi người đàn ông cầm dao trực tấn công cô ta. Thấy vậy, Wilke vội vã chạy ra chỗ để xe, lái xe đâm thẳng vào người đối phương.

Được biết, cảnh sát địa phương cũng đã phát hiện một vết cắt nhỏ trên cánh tay của người phụ nữ này. Hiện cô ta đang bị bắt giữ với tội danh hành hung, làm người khác bị thương nặng.

theo Thế giới trẻ

lái xe

HIV

tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.