Phát hiện thi thể người mẫu Nga trong vali ở cốp ô tô

Thi thể của Gretta Vedler, 23 tuổi, người mẫu Nga được tìm thấy trong vali giấu ở cốp ôtô sau hơn một năm sau khi cô mất tích.

Daily Mail ngày 14-3 thông tin thi thể của Gretta Vedler được phát hiện trong vali đặt ở cốp ôtô đỗ tại nhà xe thuộc Thành phố Lipetsk – Nga.

Phát hiện thi thể người mẫu Nga trong vali ở cốp ô tô-1Gretta Vedler bị sát hại ở tuổi 23.

Nghi phạm giết hại người mẫu 23 tuổi này là bạn trai cũ của cô - tên Dmitry Korovin, cũng 23 tuổi. Dmitry Korovin thú nhận hơn một năm trước đã bóp cổ tình cũ đến chết sau một trận cãi nhau vì tiền tại khách sạn ở Moscow. Gã khai với nhân viên thẩm vấn rằng đã ngủ trong phòng khách sạn 3 ngày với thi thể của Gretta Vedler được bỏ vào một chiếc vali mới mua.

Sau đó, Dmitry Korovin chở vali chứa thi thể đến Thành phố Lipetsk và để nó trong cốp xe suốt hơn một năm qua.

Gã liên tục đăng hình ảnh và tin nhắn trên mạng xã hội của nạn nhân để khiến bạn bè tin rằng cô vẫn còn sống. Một người bạn thân của Gretta Vedler là Evgenity Foster – một blogger, ngay sau đó đã thấy đáng ngờ nên nộp hồ sơ thông báo nữ người mẫu mất tích. Một cuộc tìm kiếm diễn ra và cuối cùng phát hiện thi thể của nạn nhân. Dmitry Korovin đã đầu thú sau khi thi thể được phát hiện.

Vụ việc hiện vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra. Gretta Vedler sinh ra và lớn lên ở Thành phố Lipetsk. Sau này, cô chuyển đến Moscow để theo đuổi sự nghiệp người mẫu. Cô hoạt động năng nổ trên mạng xã hội và cũng từng gây tranh cãi về quan điểm chính trị.

Phát hiện thi thể người mẫu Nga trong vali ở cốp ô tô-2Chiếc ô tô chứa vali thi thể trong cốp.

Phát hiện thi thể người mẫu Nga trong vali ở cốp ô tô-3Vali thi thể nạn nhân.

Phát hiện thi thể người mẫu Nga trong vali ở cốp ô tô-4Nghi phạm của vụ án.

 

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/giai-tri/phat-hien-thi-the-nguoi-mau-nga-trong-vali-o-cop-oto-20220315121633678.htm?fbclid=IwAR2w0TVwY7WKobEcNRoW7A-t-NjHK3eqHSylKbGek54F7BLrJBpAnSlx9No

sát hại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.