Phát hiện vợ cùng tình nhân trong khách sạn, chồng lao đến "xử" nhưng trớ trêu thay...

Không thể ngồi yên khi biết tin vợ mình đang hẹn tình nhân trong khách sạn, người chồng nóng nảy lao đi bắt quả tang gian phu dâm phụ. Thế nhưng, trớ trêu và bất hạnh thay….

Không thể ngồi yên khi biết tin vợ mình đang hẹn tình nhân trong khách sạn, người chồng nóng nảy lao đi bắt quả tang gian phu dâm phụ. Thế nhưng, trớ trêu và bất hạnh thay….

Phát hiện vợ cùng tình nhân trong khách sạn, chồng lao đến "xử" nhưng trớ trêu thay...
Ảnh minh họa.

… không những không giải quyết được sự việc, người chồng còn phải nhận kết cục thảm thương.

Theo trang báo điện tử Sina (Trung Quốc), người đàn ông bất hạnh kia họ Từ, 43 tuổi, người thành phố Nam Xương, tỉnh Giang Tây. 

Cảnh sát Nam Xương trả lời phỏng vấn của báo chí cho hay, vào ngày xảy ra sự việc, vợ của anh Từ là chị Đặng hẹn với tình nhân họ Hồ trong một khách sạn.

Tuy nhiên, vì vô tình đọc được tin nhắn của vợ với tình nhân, lại thấy thái độ bất thường, liên tục giục chồng ra ngoài, sau khi xâu chuỗi sự việc, người chồng tức tốc lao đến nơi đôi "gian phu dâm phụ" hẹn hò.

Ban đầu, anh này chỉ muốn đi xác minh làm rõ sự việc nên chỉ đứng quan sát bên ngoài. Sau khi đã chắc chắn về việc vợ mình không chung thủy, Từ mới về nhà vác dao đến khách sạn, mục đích chỉ là cảnh cáo, dọa dẫm đối phương không cho hắn "léng phéng" với vợ mình nữa.

Trở lại khách sạn với con dao trong người, lại thấy Hồ đang một mình nằm dài trên giường, người đàn ông không đánh động đối phương mà lén đẩy cửa bước vào, cầm them một con dao phay.

Bị bất ngờ, gã tình địch tìm mọi cách tháo thân nhưng anh Từ nhất định muốn ngăn lại để rằn mặt. Trong lúc xô xát, Hồ đã giật được dao chém chồng của tình nhân tử vong.

Phát hiện vợ cùng tình nhân trong khách sạn, chồng lao đến xử nhưng trớ trêu thay... - Ảnh 1.

Căn phòng khách sạn và cũng là hiện trường xảy ra vụ giết người vì mối quan hệ ngoài hôn nhân.

Về phía Đặng, sau khi phát hiện chồng đến, chị này lẻn ngay xuống tầng 1 của khách sạn đợi chồng rời đi rồi mới quay lại hỏi thăm tình nhân. Nhưng chị ta không thể ngờ được rằng bi kịch chết người đã xảy ra trên đúng căn phòng nơi chị ta và nhân tình hò hẹn.

Hồ đã nhanh chóng bị bắt giữ ngay sau đó, chờ điều tra, xét xử. Dù không trực tiếp gây ra cái chết của chồng nhưng người phụ nữ họ Đặng hẳn sẽ chẳng bao giờ hết cắn rứt lương tâm vì hành vi sai trái trong đạo đức, lẽ sống của mình.

Phát hiện vợ cùng tình nhân trong khách sạn, chồng lao đến xử nhưng trớ trêu thay... - Ảnh 2.

Tên Hồ đã bị bắt và phải chịu tội trước pháp luật.


Theo Trí Thức Trẻ


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.