Quay cảnh con gái liếm que đè lưỡi rồi trả lại chỗ cũ tại trung tâm y tế kèm dòng caption thách thức, người mẹ chuẩn bị trả giá đắt

Từ đoạn clip nếm kem đùa vui của cô gái trẻ cách đây không lâu đã tạo nên trào lưu "thử đồ không cần trả tiền" đáng bị chỉ trích.

Từ đoạn clip nếm kem đùa vui của cô gái trẻ cách đây không lâu đã tạo nên trào lưu "thử đồ không cần trả tiền" đáng bị chỉ trích.

Những ngày vừa qua, cả thế giới không khỏi sốc với đoạn clip cô gái nếm thử hộp kem rồi đặt nó về vị trí cũ và tạo nên 1 trào lưu "dùng thử không cần phải trả tiền" đáng chỉ trích. Mới đây, một người phụ nữ tên Cori E. Ward, sống ở tiểu bang Florida (Mỹ), trở thành nhân vật bị mọi người "ném đá" vì vô tư quay cảnh con gái liếm que đè lưỡi ngay tại trung tâm y tế. Vụ việc làm dấy lên làn sóng phẫn nộ đi kèm cả sợ hãi.

Quay cảnh con gái liếm que đè lưỡi rồi trả lại chỗ cũ tại trung tâm y tế kèm dòng caption thách thức, người mẹ chuẩn bị trả giá đắt-1
Chính Cori đã chỉ cho con gái thực hiện trò đùa đáng lên án.

Quay cảnh con gái liếm que đè lưỡi rồi trả lại chỗ cũ tại trung tâm y tế kèm dòng caption thách thức, người mẹ chuẩn bị trả giá đắt-2

Vụ việc xảy tại Trung tâm y tế gia đình và trẻ em ở thành phố Jacksonville bắt nguồn từ một đoạn clip đăng trên ứng dụng Snapchat. Trong đó, 1 bé gái thản nhiên liếm chiếc que đè lưỡi trước khi đặt nó lại trở vào hộp đựng, mặc cho trên tường có dán mảnh giấy ghi dòng chữ: "Xin đừng đụng vào dụng cụ y tế. Cám ơn". Người cầm máy quay không ai khác chính là mẹ đứa trẻ trong khi trách nhiệm của cô là phải ngăn cản con gái. Không chỉ vậy, caption trên đoạn clip được người mẹ chia sẻ là dòng chữ đầy thách thức: "Các người không cần phải dạy tôi phải sống thế nào", càng khiến mọi người càng thêm phẫn nộ.

Một trong những người dùng Snapchat sau khi nhìn thấy đoạn clip đã đem nó đi chia sẻ vào nhóm Facebook, từ đó thu hút sự chú ý của toàn bộ cộng đồng mạng. Hành động của người mẹ không tránh khỏi việc bị chỉ trích, thậm chí còn bị 1 số thành phần quá khích dọa giết. Không chỉ dân mạng mà đến cả chồng cũ của người phụ nữ kia cũng không tránh khỏi bất ngờ khi xem đoạn clip nhìn thấy vợ cũ và con gái thực hiện hành vi đáng lên án.

Quay cảnh con gái liếm que đè lưỡi rồi trả lại chỗ cũ tại trung tâm y tế kèm dòng caption thách thức, người mẹ chuẩn bị trả giá đắt-3Quay cảnh con gái liếm que đè lưỡi rồi trả lại chỗ cũ tại trung tâm y tế kèm dòng caption thách thức, người mẹ chuẩn bị trả giá đắt-4

Sau khi đoạn clip gây xôn xao mạng xã hội, Trung tâm y tế gia đình và trẻ em đưa ra thông báo chính thức rằng họ đã gọi báo cảnh sát về vụ việc cũng như tiến hành làm vệ sinh lại toàn bộ cơ sở. Tại đồn cảnh sát, Cori thừa nhận hành vi quay cảnh con gái liếm que đè lưỡi và giải thích rằng khi đó, 2 mẹ con đang chờ đến lượt khám, vì quá buồn chán nên mới nảy ra ý định làm trò cho vui. Cô khẳng định mục đích ban đầu là chỉ muốn đùa vui cùng con gái và bày tỏ sự hối hận cho hành động thiếu suy nghĩ của mình. Hiện tại, cảnh sát đã gỡ đoạn clip khỏi Facebook và vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Helino


Cộng đồng mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.