"Rụng tim" vì phát hiện... 1 bàn chân dưới đệm khi thuê khách sạn

Tình huống bất ngờ xảy ra trong phòng khách sạn nơi họ vừa thuê để nghỉ ngơi đã khiến hai phụ nữ mặt cắt không còn giọt máu vì sợ hãi.

Tình huống bất ngờ xảy ra trong phòng khách sạn nơi họ vừa thuê để nghỉ ngơi đã khiến hai phụ nữ mặt cắt không còn giọt máu vì sợ hãi.

Sự việc xảy ra vào tối ngày 15/10 vừa qua. Hai người phụ nữ trong câu chuyện này là Trần Lệ (48 tuổi) và Lý Linh (32 tuổi), người Hán Xuyên, thành phố Hiếu Cảm, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc.

Vì có việc phải lên thành phố Vũ Hán nên hai người đã thuê một phòng khách sạn để nghỉ qua đêm.

Tuy nhiên, mong muốn có một giấc ngủ ngon trong khách sạn vào đêm hôm đó đã không xảy ra vì một sự cố thật khó có thể tưởng tượng.

Nhớ lại vẫn run

Nhớ lại chuyện này, hai người phụ nữ vẫn cảm thấy tim đập nhanh hơn. Nói chuyện với phóng viên báo Đô thị Thiên Sở, Trần Lệ và Lý Linh cho biết hai cô đến Vũ Hán để tuyển công nhân.

Vào trưa ngày xảy ra sự việc, hai người đến Vũ Hán và tìm đến khách sạn Lệ Giang làm thủ tục thuê phòng. Khi đó, vì phòng chưa dọn nên nhân viên lễ tân đã đề nghị hai người ngồi bên ngoài phòng khách đợi một lúc.

Hơn mười phút sau đó, nhân viên lễ tân thông báo phòng ốc đã được dọn gọn gàng, hai người có thể lên lầu nghỉ.

Phòng của Trần Lệ và Lý Linh ở tầng 5 của khách sạn. Đi cùng họ là một người nữa thuê phòng ở tầng 3. Khi lên đến nơi, hai người phụ nữ đặt hành lý vào tủ rồi nằm nghỉ. Đến chừng 1h chiều, 3 người hẹn nhau đi dạo phố, đến 7h tối mới trở lại khách sạn.

Rụng tim vì phát hiện... 1 bàn chân dưới đệm khi thuê khách sạn - Ảnh 1.
Chiếc giường nơi hai phụ nữ phát hiện người đàn ông ẩn nấp.

Lý Linh cho biết, sau khi về phòng, cô nằm trên một chiếc giường đơn chơi điện thoại còn Trần Lệ đi tắm. Sau khi tắm xong, Trần Lệ thử một bộ đồ vừa mua và nhờ đồng nghiệp chụp ảnh hộ.

Khi Lý Linh trở về giường của mình, cô có cảm giác giường động đậy. Ban đầu vì nghĩ rằng có lẽ tại đệm mềm quá nên bị lún nhưng khi thấy chiếc đệm cứ liên tục động đậy, Trần Lệ mới bảo bạn ngồi sang giường bên cạnh để cô lại xem giúp.

Người phụ nữ trung niên cho biết, khi tiến sang giường của Lý Linh, cô giật thót mình, lập tức quay lại giường của mình vì phát hiện đệm bị trồi lên.

Khi đó, cả hai đều nhìn thấy dưới đệm thò ra một bàn chân, tiếp sau đó là một bàn tay rồi từ từ, một người đàn ông lạ đội hẳn cái đệm lên, lóp ngóp bò ra ngoài.

Người đàn ông này cất tiếng nói: "Các cô đừng sợ, tôi không phải là người xấu, chỉ là vì trốn nợ nên tôi mới phải trốn vào đây thôi!"

Một lúc lâu sau đó, Lý Linh mới định thần được và chạy ra ngoài mở cửa kêu cứu. Trong khi đó, người đàn ông cũng lập tức ra khỏi cửa, bỏ đi theo đường thang bộ.

Rụng tim vì phát hiện... 1 bàn chân dưới đệm khi thuê khách sạn - Ảnh 2.
Với hình ảnh được camera giám sát ghi lại, có lẽ cảnh sát sẽ sớm tìm ra người đàn ông dám mò vào phòng khách sạn lẩn trốn.

Giải thích của khách sạn

Sau khi nhận được điện thoại của hai phụ nữ, nhân viên bảo vệ có mặt tại hiện trường nhưng lúc đó, người đàn ông kia đã biến mất từ lúc nào.

Giải thích cho việc tại sao một người đàn ông lạ có thể vào phòng của khách đã đặt, chui dưới đệm lẩn trốn, nhân viên phụ trách khách sạn cho biết, khi Lý Linh và các đồng nghiệp rời khỏi khách sạn, có một người đàn ông tìm đến.

Người này nói với các nhân viên khách sạn rằng mình là người đi cùng nhóm với Lý Linh, đồng thời nói được chính xác tên của cả ba người vừa đặt phòng. Vì không nghi ngờ gì nên lễ tân mới mở cửa cho hắn ta vào.

Hiện tại, vụ việc đã được trình báo cảnh sát để truy tìm người đàn ông nói trên.

Theo Diệp Anh
Soha.vn/Trí Thức Trẻ


Khách sạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.