Sốc: Bất chấp tính mạng, bố buộc con gái vào giàn phơi ngoài ban công tầng 5 để phạt lỗi

Cộng đồng mạng phẫn nộ trước hình ảnh bé gái 10 tuổi bị bố buộc vào giàn phơi ngoài ban công tầng 5 vô cùng nguy hiểm.

Cộng đồng mạng phẫn nộ trước hình ảnh bé gái 10 tuổi bị bố buộc vào giàn phơi ngoài ban công tầng 5 vô cùng nguy hiểm.

Dạy con là điều mà cha mẹ nào cũng phải làm để con phát triển một cách toàn diện. Thế nhưng với ông bố này thì việc dạy con đã trở thành bạo hành.

Vụ việc được chia sẻ rộng rãi sau khi trang Weibo Trấn Giang dân sinh đăng tải video ông bố đang giáo dục con theo cách vô cùng cực đoan vào chiều ngày 19/6.

Sốc: Bất chấp tính mạng, bố buộc con gái vào giàn phơi ngoài ban công tầng 5 để phạt lỗi-1Bố trói con gái vào giàn phơi rất nguy hiểm.

Video chia sẻ cho thấy, một bé gái khoảng 10 tuổi bị trói nằm trên giàn phơi ngoài ban công tầng 5 còn ông bố mặc áo trắng đứng trong nhà. Giàn phơi quần áo này được khoan chìa hẳn bên ngoài tường của tòa nhà. Mặc dù thực tế giàn phơi có thể chịu tải trọng 50-80kg nhưng việc một đứa trẻ nằm trên đó ở độ cao gần 20m là rất nguy hiểm, ai nhìn cũng phải thót tim.

Được biết, hình ảnh được quay ở tiểu khu Vượng Phủ Gia Môn, Châu Phương, Trấn Giang, Giang Tô, Trung Quốc.

Sốc: Bất chấp tính mạng, bố buộc con gái vào giàn phơi ngoài ban công tầng 5 để phạt lỗi-2Vụ việc xảy ra ở tiểu khu Vượng Phủ Gia Môn, Châu Phương, Trấn Giang, Giang Tô, Trung Quốc.

Sau khi video được chia sẻ trên mạng, nhiều bậc phụ huynh bày tỏ bức xúc trước hành động bất chấp tính mạng con gái của ông bố. "Bố mẹ không thể giáo dục con bằng cách này. Trẻ nhỏ phải được uốn nắn, chỉ dạy chứ không phải trừng phạt theo cách cực đoan" hay "Tước ngay quyền nuôi con của ông ấy. Đây cũng là một tội cần bị trừng phạt".

Bên cạnh đó, cũng có người nói đến chuyện nhân-quả: "Sau này về già, ông bố sẽ bị cháy đen trên giàn phơi như thế".

Sở Cảnh sát địa phương đã chính thức xác nhận vụ việc. Theo đó, vào lúc 14h ngày 18/6, anh Khổng, sống ở tầng 5 của tòa nhà, đã trói con gái 10 tuổi, học lớp 4 ra ban công để trừng phạt con không nghe lời. Rất may sự việc không gây hại cho đứa trẻ.

Cơ quan chức năng đã nhắc nhở hành động của anh Khổng và yêu cầu anh không tiếp tục giáo dục con theo cách phản khoa học này.

Theo Helino


phạt con gái

bố phạt con

bạo hành trẻ em

ban công


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.