Tài khoản của Phóng viên Australia lập tức 'bay màu không lý do' sau pha mỉa mai SVĐ Mỹ Đình

Chỉ ít phút trước thôi, trang cá nhân của PV Lee Gaskin vẫn đang là tâm điểm nhưng giờ chỉ còn dòng thông báo 'không còn tồn tại'.

Sau trận Việt Nam – Australia, bên cạnh những thông tin liên quan trận đấu và ồn ào về pha bóng chạm tay cầu thủ Australia thì dư luận một phen dậy sóng với phát ngôn đầy mỉa mia của một phóng viên về sân vận động Mỹ Đình.

Phóng viên Lee Gaskin đăng trên trang cá nhân dòng chia sẻ, châm biếm SVĐ giống như ‘bãi cỏ cho bò gặm'. Ngay lập tức hành động này đã trở thành tâm điểm, tạo nên tranh cãi trái chiều với dân mạng Việt Nam và nước ngoài.

Tài khoản của Phóng viên Australia lập tức bay màu không lý do sau pha mỉa mai SVĐ Mỹ Đình-1Bài post của PV Lee Gaskin
Tài khoản của Phóng viên Australia lập tức bay màu không lý do sau pha mỉa mai SVĐ Mỹ Đình-2Mặt sân Mỹ Đình tối qua 7/9

Nhiều ý kiến cho rằng với tư cách một người làm truyền thông, Lee Gaskin không nên có bình luận châm biếm như vậy vì thiếu tôn trọng.

‘Tôi không nghĩ bạn là một phóng viên đó, Việt Nam không có sân bóng đẹp nhưng chúng tôi yêu bóng đá và dành tình cảm cho ĐTQG của mình. Còn bạn, tôi cảm thấy xấu hổ cho bạn khi là một phóng viên mà có cách hành xử như một trò hề, ĐTVN tôi sẽ trở lại. Hẹn gặp bạn!' – một bạn tên Dương Phạm viết.

Tài khoản của Phóng viên Australia lập tức bay màu không lý do sau pha mỉa mai SVĐ Mỹ Đình-3

Tài khoản của phóng viên Australia biến mất

Trong khi dân tình vẫn đang bức xúc thì mới đây, trang cá nhân của nam phóng viên Australia đã biến mất không còn dấu vết trên Twitter.

Khi truy cập vào tài khoản của Lee Gaskin chỉ còn dòng thông báo: ‘This account doesn't exist'.

Tất cả bài viết, hình ảnh, thông tin và hiển nhiên bài post về SVĐ Mỹ Đình cũng đã chính thức ‘bay màu' không một lý do.

Hiện tại, vẫn chưa rõ vì sao tài khoản của nam phóng viên này biến mất, một số ý kiến cho rằng có thể anh chủ động khóa trang cá nhân do lo sợ bị CĐV Việt chỉ trích.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/tai-khoan-cua-phong-vien-australia-lap-tuc-bay-mau-khong-ly-do-sau-pha-mia-mai-svd-my-dinh-2220862.html

SVĐ Mỹ Đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.