Tại sao chỉ vì hôn bạn trai, mà cô gái trẻ này lại mất mạng?

Một cô gái 20 tuổi đến từ thành phố Montreal, Québec, Canada đã không may qua đời chỉ bởi một... nụ hôn.

Một cô gái 20 tuổi đến từ thành phố Montreal, Québec, Canada đã không may qua đời chỉ bởi một... nụ hôn.

Theo đó, Myriam Durce-Lemay bất hạnh trở thành cô nàng "xui xẻo nhất năm", chỉ hôn môi bạn trai mà cũng mất luôn cả mạng. Sau bốn năm kể từ ngày Myriam mất, mẹ cô mới thuật lại câu chuyện ngày ấy.

Tối hôm sự việc thương tâm xảy ra, Myriam đến ngủ lại nhà bạn trai sau khi cả hai đi chơi về. Sau khi anh bạn trai ăn hết bữa khuya (chiếc bánh sandwich bơ đậu phộng) thì quay về phòng ngủ và trao cho Myriam "nụ hôn tử thần", mẹ của cô gái trẻ - Micheline Ducre kể lại trong sự thương tâm.

Chính nụ hôn của bạn trai đã khiến cô gái mất mạng

Myriam Durce-Lemay (20 tuổi) mất mạng chỉ vì một nụ hôn của bạn trai. (Ảnh: Internet)

Tại sao lại nói đó là "nụ hôn tử thần"? Bởi vì chính nụ hôn này đã lấy đi tính mạng của Myriam, do cô có chứng dị ứng với đậu phộng. "Cậu ta không có nói với con bé là mình vừa ăn đậu phộng. Đương nhiên cậu ấy cũng không biết gì về chứng dị ứng đe dọa tính mạng của con bé... Và con bé cũng không còn thời gian để nói cho cậu ta biết về chứng dị ứng đậu phộng của mình nữa...", mẹ của Myriam kể lại.
 
Ngay sau khi nhận ra Myriam có dấu hiệu bất thường, cặp đôi đã gọi ngay 911. Chỉ sau vài phút, đội y tế đã có mặt để chuyển cô đến bệnh viện càng nhanh chóng càng tốt nhưng vẫn không cứu được Myriam.

Theo thegioitre.vn

bệnh lạ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.