Tài xế say xỉn lái ô tô lao vào đồn cảnh sát, suýt đâm trúng người bên trong

Nam tài xế lái ô tô trong tình trạng say xỉn đã lao xe vào đồn cảnh sát và suýt đâm trúng các sĩ quan cảnh sát ngồi bên trong.

Một tài xế say xỉn đã lao ô tô vào đồn cảnh sát ở thành phố Tân Bắc của Đài Loan vào ngày 6/11. Đối tượng sau đó đã bị bắt giữ ngay tại hiện trường. 

Theo CNA, phòng cảnh sát quận Lâm Khẩu thuộc Sở Cảnh sát thành phố Tân Bắc cho hay vào sáng sớm ngày 6/11, khi đang lái chiếc ô tô xuất phát từ nhà máy làm việc, tài xế mang họ Tsai đã gây ra tai nạn. 

Tài xế say xỉn lái ô tô lao vào đồn cảnh sát, suýt đâm trúng người bên trong-1Hiện trường chiếc ô tô do tài xế say xỉn điều khiển lao vào đồn cảnh sát. (Ảnh: CNA)

Cụ thể, khi chiếc ô tô di chuyển tới gần Đồn cảnh sát Wenlin ở quận Lâm Khẩu, do uống rượu quá say, tài xế Tsai đã mất kiểm soát và lao xe vào đồn cảnh sát. 

Các sĩ quan cảnh có mặt trong đồn đã nghe thấy tiếng động giống tiếng xe đâm, và kịp nhảy khỏi vị trí nguy hiểm đúng lúc nên tránh bị thương tích. Sau cú đâm, chiếc ô tô dừng lại, và may mắn không có sĩ quan nào bị thương. 

Tài xế say xỉn lái ô tô lao vào đồn cảnh sát, suýt đâm trúng người bên trong-2
Kiểm tra nhanh tại hiện trường, cảnh sát xác định tài xế Tsai đã uống rượu trước khi lái xe. Đối tượng bị bắt giữ ngay tại hiện trường. Tuy nhiên, do sức khỏe của nam tài xế không tốt nên người này đã được chuyển vào bệnh viện. 

Tài xế say xỉn lái ô tô lao vào đồn cảnh sát, suýt đâm trúng người bên trong-3
Cảnh sát cho biết thêm sau khi tài xế Tsai được xuất viện, cảnh sát sẽ tiến hành điều tra trước cáo buộc uống rượu lái xe, và phá hoại tài sản công. Nam tài xế sẽ được yêu cầu đền bù thiệt hại vật chất. Bởi theo hình ảnh ở hiện trường, lực đâm mạnh của chiếc ô tô đã tông đổ cửa kính, và làm hư hỏng nhiều thiết bị cũng như bàn ghế trong đồn cảnh sát. 

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/tai-xe-say-xin-lai-o-to-lao-vao-don-canh-sat-suyt-dam-trung-nguoi-ben-trong-5006063.html

tai nan giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.