Thả mình thư thái vào chiếc ghế sofa, người đàn ông giật bắn mình phát hiện "khách lạ" mò tới tự bao giờ, gọi điện thoại cầu cứu trong hoảng loạn

Không rõ con vật khổng lồ đến từ đâu và chủ nhà khẳng định rằng nó chắc chắn không phải thú cưng của mình.

Mới đây, một người đàn ông ở California (Mỹ) đã trải qua "cơn ác mộng" kinh hoàng ngay trong chính ngôi nhà của mình khi bắt gặp một "vị khách không mời" ghé thăm và chễm chệ trên chiếc ghế sofa ở phòng khách.

Đó không phải là một điều gì đó thân thiện mà là một con rắn khổng lồ dài tới hơn 2 mét. Và trong sự hoảng loạn, người đàn ông vẫn đủ tỉnh táo để nhấc điện thoại cầu cứu sự giúp đỡ của chuyên gia bắt rắn.

Thả mình thư thái vào chiếc ghế sofa, người đàn ông giật bắn mình phát hiện khách lạ mò tới tự bao giờ, gọi điện thoại cầu cứu trong hoảng loạn-1Con rắn chễm chệ trên chiếc ghế sofa.

Alex Trejo, chủ một công ty chuyên bắt rắn, mô tả việc nhận được cuộc gọi trong kinh hãi từ người đàn ông. Qua giọng nói, anh biết đầu dây bên kia đang vô cùng hoảng sợ.

Alex cho biết: "Anh chàng này gọi cho tôi, có vẻ khá hoảng loạn và thông báo rằng: 'Có một con rắn trên ghế sofa của tôi'". Thực tế việc nhìn thấy rắn không quá lạ lẫm nhưng việc nó xuất hiện ngay trong nhà mình và còn gây giật mình khi vô tình chạm phải trên ghế sofa thì đó là trải nghiệm không dễ dàng chấp nhận được.

Thả mình thư thái vào chiếc ghế sofa, người đàn ông giật bắn mình phát hiện khách lạ mò tới tự bao giờ, gọi điện thoại cầu cứu trong hoảng loạn-2Sau khi đến địa chỉ ngôi nhà theo chỉ dẫn, Alex đã nhấc một tấm đệm ra khỏi ghế sofa và nhìn thấy một con rắn chuột khổng lồ dài hơn 2m màu xanh có nguồn gốc từ Việt Nam. Con vật đang cuộn mình bên dưới tấm đệm mà chẳng chút quan tâm có người đang nhìn mình.

“Bạn sẽ thấy vui hơn khi tìm thấy một chiếc Rolex nằm trên mặt đất hơn là một con rắn như thế này”, Alex giải thích.

Điều khiến Alex cảm thấy kinh ngạc là trong khi loài rắn quý hiếm này có để thể đạt đến chiều dài 2,4 mét, thì con rắn lén lút xâm nhập vào nhà người khác này gần như là con lớn nhất từng được tìm thấy.

Alex, người đã mang con rắn từ ngôi nhà ở California, cho biết anh suýt chút nữa đã bị con vật hung hãn cắn khi cố gắng quấn lấy nó.

Thả mình thư thái vào chiếc ghế sofa, người đàn ông giật bắn mình phát hiện khách lạ mò tới tự bao giờ, gọi điện thoại cầu cứu trong hoảng loạn-3Không rõ con vật khổng lồ đến từ đâu và chủ nhà khẳng định rằng nó chắc chắn không phải của mình.

"Nó không cắn được vào da của tôi nhưng nó đã làm rách chiếc áo sơ mi", anh nói vui.

Không rõ con vật khổng lồ đến từ đâu và chủ nhà khẳng định rằng nó chắc chắn không phải của mình. Rắn được nuôi làm thú cưng là hợp pháp và Alex Trejo tin rằng con rắn này có thể đã trốn khỏi chủ nhân của nó. Con vật hiện đang bị nhiễm trùng đường hô hấp vì nó thường chỉ phát triển tốt trong thời tiết nhiệt đới. Alex nói thêm: “Tôi có một người bạn chuyên chăm sóc những loài vật như thế này. Anh ấy đã hứa sẽ chữa trị cho con rắn và hy vọng nó sẽ sống được".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tha-minh-thu-thai-vao-chiec-ghe-sofa-nguoi-dan-ong-giat-ban-minh-phat-hien-khach-la-mo-toi-tu-bao-gio-goi-dien-thoai-cau-cuu-trong-hoang-loan-162220504105708612.htm

con rắn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.