Thanh niên định nhảy sông tự tử, nhìn thấy rắn nước chết khiếp lại chạy tót lên bờ

Cuộc sống của thanh niên này vẫn tiếp tục nhờ một con rắn nước cứu mạng. Quả là trong cái rủi cũng có cái may.

Cuộc sống của thanh niên này vẫn tiếp tục nhờ một con rắn nước cứu mạng. Quả là trong cái rủi cũng có cái may.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, một chàng trai ở thành phố Chương Châu, tỉnh Phúc Kiến vì vấn đề nợ nần mà nghĩ quẩn, định nhảy sông tự tử đến 2 lần và cả 2 lần đều được cứu. Lần thứ hai là cảnh sát, còn lần thứ nhất, thật ngạc nhiên vì ân nhân của chàng trai này lại chính là... một 1 con rắn nước.

Trung Quốc: Thanh niên định nhảy sông tự tử, nhìn thấy rắn nước chết khiếp lại chạy tót lên bờ - Ảnh 1.

Chàng trai thoát chết nhờ gặp phải một con rắn nước trong lúc nhảy sông tự tử.

Vào khoảng 16h này 8/6 vừa qua, nhân viên cảnh sát nhận được điện thoại của chàng trai ở trên, báo rằng mình sẽ nhảy sông tự tử, nhờ cảnh sát đến đưa điện thoại và ví tiền về cho bố mẹ. Nghe vậy, các nhân viên cảnh sát đã lập tức đi kiểm tra, đồng thời liên lạc với chàng trai đó nhưng không có ai nghe máy. Khi tìm thấy thanh niên này là lúc cảnh sát bắt gặp anh chàng đang trong tình trạng cả người ướt như chuột lột và ngồi ngẩn ngơ trên bãi cỏ bên bờ sông.

Sau khi cảnh sát hỏi chuyện thì được biết chàng trai này tên là Zhang Clan, 26 tuổi. Vì gặp vấn đề nợ nần, không kiếm đâu ra tiền để trả cho người ta nên đã có ý định nhảy sông tự tử. Lần thứ nhất, sau khi nhảy xuống sông thì thấy một con rắn, thế là Zhang Clan sợ quá, vội bơi vào và chạy nhanh lên bờ. Sau khi ngồi nghĩ ngợi 1 lúc nữa, Zhang Clan tiếp tục tự tử lần 2 nhưng bất thành vì đúng lúc các nhân viên cảnh sát có mặt kịp thời ngăn chặn hành vi dại dột của anh chàng này lại.

Cuối cùng, sau khi được khuyên nhủ, Zhang Clan đã nghĩ thông và được cảnh sát đưa về đồn để nghỉ ngơi. Bên cạnh đó, bố mẹ của Zhang Clan khi biết chuyện đã đến đón con trai họ về nhà.

Theo Trí Thức Trẻ


tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.