Thảnh thơi mặc bikini ngồi hóng gió trên bãi biển, cô gái không ngờ bản thân may mắn thoát khỏi "Tử thần" trong gang tấc

Nếu rơi vào tình huống của cô gái dưới đây, chắc chắn nhiều người sẽ không muốn quay trở lại biển thêm một lần nào nữa.

Mới đây, một sự việc đáng tiếc xảy ra tại bãi biển Pipa, bang Rio Grande do Norte, miền Bắc Brazil, khiến nhiều người không khỏi xót xa. Cả gia đình 3 người cùng chú chó cưng đã bỏ mạng dưới đống đất đá khi đang ngồi hóng mát trên bờ biển. Vụ việc đáng tiếc xảy ra cũng làm dấy lên lo ngại về những tình huống cực kỳ nguy hiểm khi vách đá sụp đổ trên các bãi biển. Bởi đa số du khách ngồi hướng ra biển, quay lưng vào vách đá nên không thể phản ứng kịp. Trước khi vụ tai nạn thương tâm này xảy ra, đã có không ít trường hợp tương tự.

Cô gái trong video này đã may mắn hơn gia đình anh Hugo Pereira và chị Stella Souza.

Sự việc xảy ra vào năm 2017, khi đó trên internet xuất hiện một đoạn video ghi lại toàn bộ vụ tai nạn của một cô gái khi đang tắm nắng trên bãi biển.

Có lẽ vì thích yên tĩnh, cô gái trẻ mặc bikini ra tìm một chỗ ít người qua lại trên bãi biển và ngồi một mình đọc sách rồi thưởng thức những chiếc bánh quy. Cách chỗ cô gái ngồi khoảng 15m là một vách đá. 

Thảnh thơi mặc bikini ngồi hóng gió trên bãi biển, cô gái không ngờ bản thân may mắn thoát khỏi Tử thần trong gang tấc-1Tấm biển cảnh báo về nguy hiểm.

Đang thư giãn thì cô gái nghe thấy có tiếng ồn lớn phía trên đầu. Chỉ trong vòng vài giây, tảng đá lớn nặng hàng chục tấn bắt đầu rạn nứt, rơi và lăn xuống chỗ cô ấy ngôi. Chưa kịp bàng hoàng thì một khối bụi cát và các mảnh vỡ hiện ra phủ trắng một vùng.

Thảnh thơi mặc bikini ngồi hóng gió trên bãi biển, cô gái không ngờ bản thân may mắn thoát khỏi Tử thần trong gang tấc-2Chỉ khi những tảng đá lớn bắt đầu rạn nứt, rơi xuống và lăn xuống chỗ ngồi cô ấy mới nhận ra.

Có thể thấy trong đoạn video ghi lại được, cô gái hầu như không còn thời gian để phản ứng, mọi chuyện diễn ra quá bất ngờ và khủng khiếp. Cô gái lập tức bật dậy, vơ vội đồ đạc và chạy đi chỗ khác.

Cô gái trong trường hợp này tuy may mắn thoát chết nhưng đã khiến nhiều người cảm thấy rất sợ hãi và e dè với những chuyến du lịch ngoài trời.

Thảnh thơi mặc bikini ngồi hóng gió trên bãi biển, cô gái không ngờ bản thân may mắn thoát khỏi Tử thần trong gang tấc-3
Thực tế, ở nhiều bãi biển, các nhà chức trách địa phương đã dựng biển cảnh báo về những nguy hiểm từ những vách đá ngay cạnh bờ biển. Tuy nhiên, nhiều người vẫn phớt lờ cảnh báo để rồi phải hối hận.

Nguyên nhân của hiện tượng vách đá ngay sát bờ biển đột nhiên sụp đổ là do thủy triều tràn vào và đập vào các vách đá, phần chân của chúng bị xói mòn, khiến phần trên dễ bị sụp đổ.

Thảnh thơi mặc bikini ngồi hóng gió trên bãi biển, cô gái không ngờ bản thân may mắn thoát khỏi Tử thần trong gang tấc-4Thảnh thơi mặc bikini ngồi hóng gió trên bãi biển, cô gái không ngờ bản thân may mắn thoát khỏi Tử thần trong gang tấc-5Thảnh thơi mặc bikini ngồi hóng gió trên bãi biển, cô gái không ngờ bản thân may mắn thoát khỏi Tử thần trong gang tấc-6
Cô gái quả thực đã rất may mắn thoát khỏi "Tử thần" trong gang tấc.

Thảnh thơi mặc bikini ngồi hóng gió trên bãi biển, cô gái không ngờ bản thân may mắn thoát khỏi Tử thần trong gang tấc-7
Cảnh tượng một vách đá đột nhiên sụp đổ.

Thảnh thơi mặc bikini ngồi hóng gió trên bãi biển, cô gái không ngờ bản thân may mắn thoát khỏi Tử thần trong gang tấc-8Một tấm biển cảnh báo về hiện tượng vách đá sụp đổ bất ngờ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thanh-thoi-mac-bikini-ngoi-hong-gio-tren-bai-bien-co-gai-khong-ngo-ban-than-may-man-thoat-khoi-tu-than-trong-gang-tac-162202011140847166.htm

tai nạn

du lịch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.