Thầy chủ nhiệm xâm hại tình dục 18 bé gái tiểu học bị kết án tử hình, nghe lời khai của các bạn cùng lớp phụ huynh chỉ biết khóc nghẹn

Tội ác tày trời của gã thầy biến thái ở trường tiểu học đã bị lộ tẩy trong một lần hắn bất cẩn quên kéo rèm cửa.

Theo trang Modern Express đưa tin, mới đây, nam giáo viên họ Trần đang công tác tại một trường tiểu học thuộc huyện Hương Thủy, Diêm Thành (Trung Quốc) đã bị tuyên án tử hình vì tội cưỡng hiếp và lạm dụng nhiều trẻ em nơi mình giảng dạy.

Theo các trang tin địa phương, giáo viên này sinh năm 1970, đã có nhiều năm giảng dạy môn Tiếng Anh đồng thời hiện là giáo viên chủ nhiệm. Vợ ông cũng công tác cùng cơ quan, làm việc cho bộ phận hậu cần của trường.

Thầy chủ nhiệm xâm hại tình dục 18 bé gái tiểu học bị kết án tử hình, nghe lời khai của các bạn cùng lớp phụ huynh chỉ biết khóc nghẹn-1Một hình ảnh trường tiểu học thầy Trần công tác

Tội ác của Trần bắt đầu kể từ năm 2017. Một lần, gã lừa cô bé Xiaohong, yêu cầu em tới ký túc xá của mình với lý do là giúp giảng bài tập về nhà. Tuy nhiên, tại đó gã thầy biến thái đã cưỡng hiếp cô học trò nhỏ một cách tàn nhẫn. Kể từ sau ngày hôm đó, Trần không hề dừng lại mà ngày càng gây ra nhiều tội ác hơn. Nam giáo viên này thừa nhận đã cưỡng hiếp 3 học trò nữ là Xiaohong, Xiaoping và Xiaoyan tới 20 lần, hơn 230 lần có hành vi xâm phạm tình dục với tổng cộng 15 học trò khác.

Thầy chủ nhiệm xâm hại tình dục 18 bé gái tiểu học bị kết án tử hình, nghe lời khai của các bạn cùng lớp phụ huynh chỉ biết khóc nghẹn-2Theo lời kể của các học sinh trong lớp, thầy thường xuyên có hành động sờ soạng các bạn nữ khi đang giảng bài. Thỉnh thoảng, gã sẽ gọi các nữ sinh vào phòng học trống hoặc gầm cầu thang và dở trò đồi bại nhưng hầu hết đều lấy cớ là phạt riêng. Mỗi lần gọi học sinh nữ lên để hỏi bài, hắn đều bắt các em đừng gần ngay cạnh ghế mình để lén lút sàm sỡ, động chạm thân thể các em.

Một ngày tháng Bảy năm ngoái, gã thầy biến chất lại tiếp tục thực hiện thủ đoạn tương tự. Hắn gọi Xiaoyan đến ký túc xá của mình rồi cưỡng bức em. Tuy nhiên, vì sơ suất quên kéo rèm nên mọi hành vi hiếp dâm đồi bại đã bị giáo viên khác nhìn thấy. Sau khi mọi việc vỡ lở, vợ của nam giáo viên này vô cùng bàng hoàng với sự thật trước mắt. Dường như vẫn khó khăn để chấp nhận mọi việc, cô nói: "Tình cảm vợ chồng tôi rất tốt. Anh ấy lúc nào cũng tốt bụng với mọi người, chưa bao giờ xảy ra mâu thuẫn với mọi người. Hơn nữa chúng tôi còn công tác tại cùng một trường, làm sao anh ta lại có thể làm những việc như thế ngay sau lưng tôi được chứ".

Theo hồ sơ cư trú và giấy khai sinh, cơ quan điều tra xác nhận 15 nạn nhân nữ, bao gồm cả Xiaoyan, đều dưới 14 tuổi và vào thời điểm Trần bắt đầu gây án, các nạn nhân vẫn chưa đủ 12 tuổi. Tại toà, vì quá xấu hổ và bẽ bàng khi mọi tội ác kinh tởm suốt 3 năm qua của mình đã bị vạch trần, hắn xin nhận án tử hình.

Thầy chủ nhiệm xâm hại tình dục 18 bé gái tiểu học bị kết án tử hình, nghe lời khai của các bạn cùng lớp phụ huynh chỉ biết khóc nghẹn-3Vụ việc gây chấn động dư luận suốt thời gian dài. Không chỉ các phụ huynh phẫn nộ, xót xa cho con em mình mà những người không liên quan cũng đều sốc khi nghe tình tiết vụ việc, gọi nam giáo viên này là "dã thú", "không phải con người". "Hắn thật sự là súc vật khi tấn công chính học sinh của mình lại còn là học sinh tiểu học. Thật sự quá sốc", "Giáo viên cưỡng hiếp học sinh của mình giữa thanh thiên bạch nhật quả thật không thể tin nổi", "Nếu không phải bị phát hiện thì kẻ ấu dâm này còn làm hại bao nhiêu học sinh nữa?", trích một số bình luận của người dùng mạng.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/thay-chu-nhiem-xam-hai-tinh-duc-18-be-gai-tieu-hoc-bi-ket-an-tu-hinh-nghe-loi-khai-cua-cac-ban-cung-lop-phu-huynh-chi-biet-khoc-nghen-16121051109263329.htm

xâm hại tình dục trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.