Thấy mẹ chồng ngồi chồm hổm hơn 1 tiếng ngoài ban công, con dâu hiếu kỳ lại gần mới phát hiện sự thật đầy ngỡ ngàng

Mới đây, ở thành phố Mậu Danh (Quảng Đông, Trung Quốc), đoạn clip của một người phụ nữ quay lại cảnh mẹ chồng ngồi hơn 1 tiếng đồng hồ ngoài ban công được dân mạng bàn tán xôn xao.

Từ đoạn clip có thể nhìn thấy, một người phụ nữ trung niên (mẹ chồng của chị gái) đang ngồi trong tư thế chồm hổm ngoài ban công, hai tay nắm hờ lên song sắt để khỏi ngã. 

Ban đầu, cô con dâu đã thấy mẹ chồng ngồi ngoài ban công và chỉ nghĩ rằng bà nhìn ngắm đường sá hoặc hóng mát mà thôi. Thế nhưng cô đã đi ra đi vào phòng khách nhiều lần nhưng vẫn thấy mẹ chồng ngồi yên một chỗ trong tư thế cũ. Hơn 1 tiếng đồng hồ trôi qua mà mẹ chồng vẫn ngồi ở đó. 

Thấy mẹ chồng ngồi chồm hổm hơn 1 tiếng ngoài ban công, con dâu hiếu kỳ lại gần mới phát hiện sự thật đầy ngỡ ngàng-1Thấy mẹ chồng ngồi chồm hổm hơn 1 tiếng ngoài ban công, con dâu hiếu kỳ lại gần mới phát hiện sự thật đầy ngỡ ngàng-2

Hành động kỳ lạ của mẹ chồng đã làm cô con dâu nổi lòng hiếu kỳ, mặc dù đang bận bịu công việc bếp núc nhưng cô quyết tâm phải tìm ra sự thật cho bằng được, một phần cũng cảm thấy lo lắng vì dù gì mẹ chồng đã có tuổi.

Chị gái không hề gọi mẹ chồng mà vẫn để bà tiếp tục hành động của mình. Đến khi cô tiếp cận thì mới phát hiện một màn “dở khóc dở cười”. 

Thì ra là bà mẹ chồng quý hóa của cô đang “tám xuyên lục địa” với hai bà dì đứng bên dưới nhà. Hỏi ra thì mới biết, mẹ chồng vì lười nên đã không trực tiếp đi xuống nói chuyện với hai người bạn, nhưng cũng không muốn mời lên nhà chơi nên cứ thế ngồi ở ban công “một người nói xuống, hai người nói lên”. 

Hai bà dì kia cũng vô tình đi ngang qua và thấy mẹ chồng của chị gái đang ngồi trên ban công, sẵn tiện có nhiều chuyện muốn nói nên trực tiếp “buôn dưa lê” bất chấp khoảng cách. 

Thấy mẹ chồng ngồi chồm hổm hơn 1 tiếng ngoài ban công, con dâu hiếu kỳ lại gần mới phát hiện sự thật đầy ngỡ ngàng-3Thấy mẹ chồng ngồi chồm hổm hơn 1 tiếng ngoài ban công, con dâu hiếu kỳ lại gần mới phát hiện sự thật đầy ngỡ ngàng-4

Chị gái chia sẻ cô rất thán phục mẹ chồng vì đã ngồi trong tư thế chồm hổm hơn 1 tiếng mà chẳng hề thấy mỏi. Bà mẹ chồng lại cười nói rằng vì “buôn chuyện” quá mải mê và nhập tâm nên nhất thời quên luôn cảm giác tê mỏi ở chân.

Vì cảm thấy màn này rất thú vị nên chị gái đã dùng điện thoại quay lại rồi đăng tải lên mạng xã hội, dân mạng được một phen cười hả hê trước “công lực tám chuyện” của ba người phụ nữ trung niên, đặc biệt là mẹ chồng của chị gái.

“Ngồi như thế hơn 1 tiếng trời mà không mỏi, thật sự quá lợi hại rồi đó! Qua đó cho thấy sức khỏe của bà dì rất tốt. Chắc chắn là dì đã nói chuyện kiểu thế này thường xuyên nên thành quen luôn rồi”.

“Không chỉ là sức bền của đôi chân không đâu, mà cả giọng nói của mẹ chồng chị gái cũng không phải tầm thường. Nói chuyện ở khoảng cách như vậy đòi hỏi phải nói to và rõ thì đối phương mới nghe được”.

“Đúng là không gì có thể ngăn cản được sự nhiều chuyện của những người phụ nữ. Chỉ cần có chuyện để nói thì bất kể hoàn cảnh trắc trở đến mấy cũng làm được”.

(Nguồn: 163)

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thay-me-chong-ngoi-chom-hom-hon-1-tieng-ngoai-ban-cong-con-dau-hieu-ky-lai-gan-moi-phat-hien-su-that-day-ngo-ngang-162221203155554032.htm

mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.