Thực hư thông tin Thái tử Charles ra ở riêng và chuẩn bị ly hôn với bà Camilla, kết thúc cuộc hôn nhân 16 năm

Vợ chồng Thái tử Charles lại tiếp tục vướng nghi án hôn nhân trục trặc khi cặp đôi có những động thái bất thường trong thời gian qua.

Trong tang lễ của Hoàng tế Philip, Thái tử Charles đã khiến nhiều người xúc động với hình ảnh vị quân vương tương lai bật khóc khi đi sau quan tài của cha mình. Hiếm khi bộc lộ cảm xúc trước công chúng nên hình ảnh Thái tử Charles rơi nước mắt cho thấy ông đang cảm thấy đau khổ và mất mát như thế nào.

Theo các nguồn tin thân cận hoàng gia, Thái tử 72 tuổi đã một mình đi đến ngôi nhà riêng ở xứ Wales 2 ngày sau tang lễ Hoàng tế Philip diễn ra. Nguồn tin cũng cho biết, Thái tử Charles và vợ Camilla đang sống cuộc sống hoàn toàn riêng biệt, đánh dấu sự rạn nứt trầm trọng sau 16 năm kết hôn của họ.

Thực hư thông tin Thái tử Charles ra ở riêng và chuẩn bị ly hôn với bà Camilla, kết thúc cuộc hôn nhân 16 năm-1Vợ chồng Thái tử Charles lại dính nghi án "đường ai nấy đi".

Một số người trong hoàng gia xác nhận rằng, Thái tử Charles đã dành 1 tuần ở London trước khi lễ tang diễn ra trong khi bà Camilla vẫn ở quê nhà. Một dấu hiệu bất thường nhất ai cũng có thể nhìn ra đó là trong tang lễ Hoàng tế Philip, Thái tử Charles di chuyển một mình đến Lâu đài Windsor, nơi diễn ra tang lễ còn bà Camilla đi đến sau bằng một chiếc xe hơi khác.

Bà Camilla được cho là hiện đang sống ẩn dật tại Ray Mill House, một trang viên nông thôn mà bà đã mua vào năm 1996, nơi bà thích dành thời gian ở bên các cháu mình. Nghi vấn cặp đôi hoàng gia "đường ai nấy đi" đã tiếp tục nổi lên trong thời gian gần đây. 

Nhiều ý kiến cho rằng, sau sự ra đi của Hoàng tế Philip, vị thế của Thái tử Charles đã khác. Giờ đây, ông đóng vai trò là trụ cột của Hoàng gia Anh và rất có thể kế vị ngai vàng trong một tương lai không xa. Trong khi đó việc bà Camilla trở thành Hoàng hậu đã nhận không ít ý kiến trái chiều từ phía dư luận do quá khứ làm "kẻ thứ 3" khiến hôn nhân của Thái tử Charles và Công nương Diana tan vỡ.

Do vậy, có thể chính vì điều này đã khiến Thái tử Charles và bà Camilla rơi vào tình huống khó xử để rồi cả hai phải tìm lối thoát vẹn cả đôi đường bằng việc "đường ai nấy đi".

Mặc dù vậy, cho đến nay Hoàng gia Anh lẫn phía vợ chồng Thái tử Charles không đưa ra bất kỳ phản hồi nào. Trên thực tế, tờ Express đã tung ra bằng chứng cho thấy bà Camilla vẫn ở bên chồng trong lúc ông cô đơn nhất. Cụ thể, sau tang lễ Hoàng tế Philip, bà Camilla được trông thấy đi bên cạnh và nhẹ nhàng đặt tay lên lưng chồng để an ủi ông trong khi Thái tử Charles thi thoảng lấy tay lau nước mắt.

Thực hư thông tin Thái tử Charles ra ở riêng và chuẩn bị ly hôn với bà Camilla, kết thúc cuộc hôn nhân 16 năm-2Thực hư thông tin Thái tử Charles ra ở riêng và chuẩn bị ly hôn với bà Camilla, kết thúc cuộc hôn nhân 16 năm-3
Hình ảnh bà Camilla ân cần an ủi chồng sau tang lễ Hoàng tế Philip.

Một số người cho rằng, có lẽ Thái tử Charles cần một không gian yên tĩnh để suy nghĩ thấu đáo mọi chuyện liên quan đến tương lai của Hoàng gia Anh nên lựa chọn việc ở ẩn cư một mình. Đây cũng không phải là lần đầu tiên cặp đôi hoàng gia dính nghi án rạn nứt, ly hôn. Tuy nhiên, sau tất cả, họ vẫn song hành với nhau trong các sự kiện hoàng gia và trong cuộc sống hàng ngày.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thuc-hu-thong-tin-thai-tu-charles-ra-o-rieng-va-chuan-bi-ly-hon-voi-ba-camilla-ket-thuc-cuoc-hon-nhan-16-nam-22202127402338435.htm

Hoàng gia Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.