Thường ngủ cùng con trai nhỏ trong phòng riêng, người vợ không ngờ chồng mình âm thầm thực hiện hành vi bệnh hoạn sau lưng cô suốt hơn 20 năm

Thường ngủ cùng con trai út trong phòng riêng vì đứa trẻ hay ốm, người vợ không ngờ rằng có một tội ác kinh khủng đã xảy ra ngay sau lưng mình do người chồng gây nên.

Vào ngày 15/10, trang Straits Times đưa tin, Wee Hong Shern, một tài xế xe buýt (66 tuổi) phải đối mặt với án tù dài hạn sau khi lạm dụng con gái riêng của vợ trong hơn 20 năm, các công tố viên đánh giá đây là "trường hợp lạm dụng tình dục tồi tệ nhất từ trước đến nay".

Nạn nhân năm nay 33 tuổi đã phải chịu đựng nỗi đau thể xác lẫn tinh thần trong im lặng, khi biết rằng gia đình cô phụ thuộc tài chính vào người đàn ông này và cô không nói với mẹ vì sợ rằng bà sẽ chẳng tin cô.

Thường ngủ cùng con trai nhỏ trong phòng riêng, người vợ không ngờ chồng mình âm thầm thực hiện hành vi bệnh hoạn sau lưng cô suốt hơn 20 năm-1Nạn nhân đã phải chịu đựng sự lạm dụng tình dục của cha dượng suốt 20 năm qua. Ảnh minh họa.

Phó công tố viên Sruthi Boppana nói với tòa án vào hôm 14/10 rằng: "Trải qua nhiều năm, nạn nhân đã quen với các hành vi lạm dụng tình dục của cha dượng và coi đó là chuyện thường ngày phải xảy ra. Nạn nhân đã phải sống trong cam chịu và nghĩ rằng lối thoát duy nhất của cô ấy là tự kết liễu đời mình hoặc đợi đến khi 35 tuổi để dọn ra ở riêng".

Theo luật pháp Singapore, người chưa lập gia đình chỉ có thể mua được căn hộ riêng do HDB (Ủy ban phát triển nhà ở) xây dựng, khi họ đủ 35 tuổi. Được biết, HDB là một cơ quan của chính phủ thành lập năm 1960, có nhiệm vụ bán nhà với giá vừa túi tiền cho người dân. Công tố viên Sruthi cho hay, nạn nhân sẽ không bao giờ có thể "lấy lại tuổi thơ đã mất hay sự trong trắng đã bị cha dượng làm ô uế".

Vào ngày 12/10, tại phiên tòa, Wee Hong Shern đã nhận tội với 5 cáo buộc quấy rối tình dục kèm theo 9 tội danh khác. Luật sư bào chữa cho bị cáo nói rằng thân chủ của ông rất hối hận và đề nghị án tù là 6 năm 10 tháng vì tuổi đã cao.

Theo tài liệu từ tòa án, Wee Hong Shern bắt đầu sống với gia đình nạn nhân vào những năm 1990 sau cái chết của cha cô. Nạn nhân và em trai có phòng riêng trong căn hộ, ông Wee Hong Shern thường ngủ một mình trong phòng ngủ chính, còn người mẹ thường ngủ cùng con trai nhỏ vì cậu bé thường xuyên bị ốm.

"Phần lớn vụ việc xảy ra trong phòng ngủ của nạn nhân, nơi ông Wee Hong Shern hãm hiếp con gái riêng sau khi các thành viên còn lại trong gia đình đi ngủ hoặc đi ra ngoài", bản cáo trạng cho biết.

Thường ngủ cùng con trai nhỏ trong phòng riêng, người vợ không ngờ chồng mình âm thầm thực hiện hành vi bệnh hoạn sau lưng cô suốt hơn 20 năm-2Người cha đã lợi dụng sơ hở để hãm hiếp con gái riêng trong phòng ngủ. Ảnh minh họa.

Vụ việc lần đầu tiên xảy ra vào năm 1999 khi nạn nhân khoảng 12 tuổi, khi ấy cô gái đã nhờ cha dượng bôi thuốc giúp mình. Sau khi bôi thuốc xong, ông này đã cưỡng bức con riêng của vợ khiến nạn nhân cảm thấy ghê tởm và xấu hổ. Khi nạn nhân trưởng thành, cô bắt đầu thay đổi ổ khóa nhưng cha dượng đã có chìa khóa dự phòng và tiếp tục lẻn vào phòng con gái riêng của vợ để thực hiện hành vi đồi bại. Vào tháng 2/2017, nạn nhân cuối cùng đã nộp đơn trình báo cảnh sát.

Tại cơ quan điều tra, người cha dượng nói rằng ông ta làm như vậy vì không được quan hệ tình dục với vợ mình thường xuyên và đây là cách để ông xả stress do căng thẳng vì các vấn đề tài chính. Tài liệu tòa án không nói rõ liệu ông này và mẹ nạn nhân còn chung sống bên nhau hay không. Dự kiến người đàn ông sẽ bị kết án vào ngày 1/12 tới đây.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thuong-ngu-cung-con-trai-nho-trong-phong-rieng-nguoi-vo-khong-ngo-chong-minh-am-tham-thuc-hien-hanh-vi-benh-hoan-sau-lung-co-suot-hon-20-nam-162201610110135158.htm

lạm dụng tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.