Tiết kiệm tiền cô gái bị bạn ở ghép đánh đập, cưỡng hiếp giết hại dã man

Chỉ vì tiết kiệm tiền thuê nhà, cô gái trẻ ở Hồ Nam, Trung Quốc đã quyết định ở ghép với một gã đàn ông xa lạ và bị hắn đánh đập...

Chỉ vì tiết kiệm tiền thuê nhà, cô gái trẻ ở Hồ Nam, Trung Quốc đã quyết định ở ghép với một gã đàn ông xa lạ và bị hắn đánh đập, giở trò đồi bại rồi nhét vào vali định dìm xuống hồ thủ tiêu.

Tối ngày 27/6/2016 công an thành phố Tương Đàm, tỉnh Hồ Nam đã giải cứu thành công một cô gái bị hãm hiếp rồi nhốt trong vali, đồng thời cũng bắt giữ được nghi phạm ngay sau đó.

Vì tiết kiệm tiền, cô gái bị bạn ở ghép đánh đập, cưỡng hiếp rồi nhét vào vali ném xuống hồ thủ tiêu - Ảnh 1.

Cảnh sát tuần tra tình cờ nghe thấy tiếng kêu cứu phát ra từ một chiếc vali gần hồ Mộc Ngư, tỉnh Hồ Nam. Khi mở vali ra, cảnh sát phát hiện ra một cô gái trần truồng và đang sợ hãi đến mức hoảng loạn.

Ngay sau khi trấn an và giúp cô gái mặc lại quần áo, công an thành phố Tương Đàm đã lập tức điều động lực lượng và chó nghiệp vụ để phong tỏa, lùng sục hai bên hồ và những khu vực xung quanh.

Đến 23h20' cùng ngày, cùng với sự phối hợp của người dân và lực lượng công an, nghi phạm đã bị tóm gọn khi đang lẩn trốn dưới hồ Mộc Ngư.

Vì tiết kiệm tiền, cô gái bị bạn ở ghép đánh đập, cưỡng hiếp rồi nhét vào vali ném xuống hồ thủ tiêu - Ảnh 2.

Thủ phạm tên Phan Mỗ, 23 tuổi, là bạn cùng nhà với nạn nhân. Hắn khai nhận từ khi thuê chung nhà với cô gái đã nảy sinh tà ý. Không thể kiềm chế bản thân, hắn đã hăm dọa, đánh đập tàn bạo cho đến khi cô gái ngất xỉu rồi giở trò đồi bại.

Hắn nhốt cô gái đáng thương vào vali và định dìm xuống hồ để thủ tiêu. Thế nhưng, cô gái bất ngờ tỉnh dậy và kêu cứu. Quá sợ hãi, Phan Mỗ đành bỏ lại vali rồi nhảy xuống hồ hòng thoát thân.

Vì tiết kiệm tiền, cô gái bị bạn ở ghép đánh đập, cưỡng hiếp rồi nhét vào vali ném xuống hồ thủ tiêu - Ảnh 3.

Sau khi vụ việc xảy ra, một đoạn video với hashtag # #naked woman locked up in suitcase được chia sẻ trên mạng xã hội Weibo đã thu hút hơn 100 triệu lượt xem. Các cư dân mạng phản ứng dữ dội và bày tỏ sự chia sẻ, đồng cảm với nỗi đau mà nạn nhân phải trải qua: "Thật đau lòng, chậm thêm vài phút nữa thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra với cô gái ấy.", "Xem ra mức xử phạt cho tội hiếp dâm ở Trung Quốc còn quá nhẹ."...

Không phải nạn nhân của vụ tấn công tình dục nào cũng may mắn thoát chết như cô gái nói trên. Đây là bài học cảnh tỉnh cho những cô gái nhẹ dạ cả tin, chỉ vì tiết kiệm mà sẵn sàng ở ghép với người lạ.

Theo Long.J / Trí Thức Trẻ

Cưỡng hiếp

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.