Tiết lộ mới gây sốc: Meghan Markle từng thích Hoàng tử William, dán ảnh anh chồng khắp phòng

Sự việc đã được bạn cũ của Meghan Markle chia sẻ trên truyền thông Mỹ, thu hút sự chú ý của dư luận.

Mối quan hệ giữa Meghan Markle với anh chồng William từ lâu đã dính nghi án lạnh nhạt. Công tước xứ Cambridge được cho là đã từng khuyên em trai Harry nên suy nghĩ thấu đáo về mối quan hệ với Meghan, đừng vội vàng kết hôn.

Hoàng tử William cũng từng để lộ khoảnh khắc phớt lờ em dâu khi Meghan quay sang nói chuyện vào thời điểm hai cặp đôi hoàng gia đi lễ nhà thờ nhân dịp Giáng sinh 2018. Vậy với Meghan, cô nghĩ sao về anh chồng?

Mới đây, một tạp chí Mỹ đã đăng tải thông tin bất ngờ về việc một bạn học cũ của Meghan ở trường đại học cho hay, cô từng thích mê Hoàng tử William, chứ không phải Hoàng tử Harry, người chồng hiện tại của cô.

Tiết lộ mới gây sốc: Meghan Markle từng thích Hoàng tử William, dán ảnh anh chồng khắp phòng-1

Báo Mỹ tuyên bố Meghan từng thích William khi còn là sinh viên.

Theo nguồn tin từ bạn học cũ, Meghan còn dán ảnh Hoàng tử William ở trong phòng ký túc xá. Meghan là một trong những cô gái trẻ dành tình cảm hâm mộ đến hoàng tử nước Anh, người sẽ lên làm Vua trong tương lai không xa. Trước đó nhiều người bạn của Meghan cũng khẳng định rằng, cựu diễn viên người Mỹ đã luôn muốn làm công chúa, trở thành một phần của gia đình hoàng gia.

Trên thực tế, Meghan từng có một bài viết trên blog cũ nhắc đến hôn lễ như mơ của Hoàng tử William và Công nương Kate. Thậm chí, Meghan cũng từng chụp ảnh trước Cung điện Buckingham khi du lịch đến London.

Thông tin trên cũng một lần nữa cho thấy Meghan không nói đúng sự thật trong cuộc phỏng vấn bom tấn với Oprah trước đây. Nữ công tước xứ Sussex từng nói với Oprah rằng cô không biết nhiều về hoàng gia, thậm chí là chưa từng tìm hiểu chồng ở trên mạng. Cô bước vào hoàng gia vô cùng ngây thơ và trong sáng. 

Tiết lộ mới gây sốc: Meghan Markle từng thích Hoàng tử William, dán ảnh anh chồng khắp phòng-2

Hoàng tử William chưa bao giờ có tình cảm gần gũi với Meghan.

Rõ ràng Meghan từng hâm mộ Hoàng tử William và đám cưới của anh nên thật khó tin khi nữ công tước chưa bao giờ tìm hiểu về gia đình hoàng gia. Hiện tại, mối quan hệ giữa William và em trai Harry vẫn vô cùng căng thẳng sau những rạn nứt, mâu thuẫn chất chồng chưa được tháo gỡ.

Hoàng tử William cũng không bao giờ nhắc đến tên Meghan trên truyền thông nhưng nhiều nguồn tin cho hay, anh vô cùng tức giận với em dâu khi cô đã động chạm đến Công nương Kate, nhắc tên nữ công tước trong cuộc phỏng vấn bom tấn về việc Kate mới là người khiến Meghan bật khóc.

Hiện phía Meghan và Hoàng tử William chưa có phản hồi nào về những thông tin mới được đăng tải này. Nhà Sussex vẫn chưa lộ diện trên truyền thông kể từ khi con gái thứ hai của họ chào đời. Meghan gần như ở ẩn trong khi đó Hoàng tử Harry hoạt động tích cực hơn cả. Harry vừa về Anh khánh thành tượng Công nương Diana cùng anh trai và mới ra thông báo viết hồi ký, sẽ ra mắt vào cuối năm sau.

Theo Pháp luật và bạn đọc


Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.