Tới ký túc xá của bạn trai chơi, cô gái hốt hoảng phát hiện thứ trong nhà tắm

Trong lúc đang sử dụng nhà tắm của ký túc xá nam, cô gái phát hiện điều bất thường và sốc nặng khi nhìn lên trên.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra vào tháng 11/2019 tại khu ký túc xá nam của trường Đại học Quốc gia Đài Loan, thuộc thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Một cô gái khi đến khu ký túc này để gặp bạn trai đã bị bạn cùng phòng của người yêu quay lén hình ảnh nhạy cảm trong nhà tắm.

Theo đó, vào ngày 19/11/2019, cô gái tên Chen đã tới phòng ký túc xá của người yêu chơi. Căn phòng nằm trên tầng 3 của ký túc xá trường Đại học Quốc gia Đài Loan, ngoài người yêu của cô Chen ra thì còn một số người bạn nam khác sống cùng phòng. Đến chiều, vì thời tiết nóng bức, cô Chen quyết định vào phòng tắm, không thể ngờ lại gặp chuyện ngay tại đây.

Tới ký túc xá của bạn trai chơi, cô gái hốt hoảng phát hiện thứ trong nhà tắm-1Cô gái bị bạn của người yêu quay lén trong nhà tắm (Ảnh minh họa)

Trong lúc cô Chen đang tắm, anh Ke - một người bạn sống cùng phòng với người yêu của cô, cũng đang giặt quần áo bên ngoài. Tuy nhiên khi mới giặt được một nửa, Ke nhận ra cô Chen đang sử dụng phòng tắm và dục vọng nổi lên. Nhân lúc không có ai để ý, Ke đã lấy điện thoại, bật chế độ quay rồi để lên phía trên của phòng tắm. Do phòng tắm này được thiết kế hở phần trên nóc, do đó Ke dễ dàng thực hiện hành vi bệnh hoạn của mình.

Nhưng tưởng vụ việc trót lọt nhưng may thay, cô Chen đang tắm thì vô tình ngẩng đầu lên. Phát hiện camera máy ảnh đang chĩa về mình, cô gái này lập tức hét lên khiến Ke hoảng sợ và bỏ chạy khỏi hiện trường. Sau đó, hắn cũng đã xóa hết video và hình ảnh trong điện thoại.

Cô Chen vô cùng hoảng sợ và tức giận, kể chuyện này với người yêu, đáng tiếc khi đó cô đang trong phòng tắm nên không biết mặt mũi người quay lén. Tuy nhiên sau đó, chính Ke đã tự thú nhận hành vi của mình. Có lẽ biết chuyện không giữ kín được bao lâu, Ke đã tự thừa nhận sự thật với người yêu của cô Chen và mong được tha thứ. Ke đã bị cảnh sát thành phố Đài Bắc bắt giữ với cáo buộc quay lén, xâm phạm nghiêm trọng quyền riêng tư.

Khi xét xử vụ việc, thẩm phán cho rằng Ke có thái độ tốt, thành thật khai báo sau khi phạm tội, hơn nữa đây là lần đầu phạm tội, chưa từng có tiền án. Sự việc xảy ra chỉ là bốc đồng, ngoài ra Ke cũng đã chân thành xin lỗi cô Chen và người yêu. 

Cuối cùng, trong phiên tòa diễn ra hồi tháng 8/2020, Ke bị tuyên phạt giam giữ hành chính trong 40 ngày, quản chế trong vòng 2 năm, đồng thời phải bồi thường cho nạn nhân 40.000 nhân dân tệ (hơn 134 triệu đồng).

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/toi-ky-tuc-xa-cua-ban-trai-choi-co-gai-hot-hoang-phat-hien-thu-trong-nha-tam-d247876.html

quay lén


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.