Tưởng đoạn clip đồi trụy nhưng nhìn kỹ lại, cộng đồng mạng mới phẫn nộ với tiếng khóc nhói lòng, lập tức báo cảnh sát

Cộng đồng mạng đã bày tỏ sự phẫn nộ trước những thước phim mình chứng kiến và nhanh chóng báo cho cảnh sát ngay lập tức.

Vào tháng 11/2019, cộng đồng mạng ở Mỹ đã vô cùng phẫn nộ trước một đoạn video ngắn ghi lại cảnh tượng một người phụ nữ ngược đãi dã man một đứa trẻ. Vào thời điểm được đăng tải, video đã nhận được hơn 2.700 lượt chia sẻ và hơn 140.000 lượt xem. Đoạn video cho thấy một người phụ nữ đã ngồi lên mặt đứa trẻ và dùng chân mình nhấn mạnh vào khuôn mặt em.

Bé gái trong đoạn clip đã khóc thét lên đầy đau đớn và đứa trẻ đã kêu lên: "Mẹ ơi!". Được biết, đoạn video được một người phụ nữ đăng tải trên Facebook với chế độ xem riêng tư, chỉ một số người có thể vào xem được. Ban đầu, một số người tưởng rằng đang xem clip nóng vì hình ảnh nhạy cảm và động tác phản cảm của người phụ nữ nhưng khi nhìn kỹ lại và xem lâu hơn thì đó lại là hành vi tàn ác của người này với một bé gái.

Tưởng đoạn clip đồi trụy nhưng nhìn kỹ lại, cộng đồng mạng mới phẫn nộ với tiếng khóc nhói lòng, lập tức báo cảnh sát-1Hình ảnh cắt ra từ đoạn clip cho thấy em bé bị người phụ nữ ngồi lên mặt và dùng chân đè lên gương mặt của em.

Một người dùng Facebook đã đăng tải nó công khai và yêu cầu cảnh sát xác định danh tính của người phụ nữ này. Cảnh sát bang Texas sau đó đã kêu gọi người dân hãy cung cấp thông tin cũng như danh tính của người phụ nữ trong đoạn video. Cảnh sát cũng đăng một bức ảnh có hình xăm nằm trên mắt cá chân của người phụ nữ để giúp dễ dàng xác định danh tính hơn.

Cộng đồng mạng đã để lại nhiều bình luận thể hiện sự phẫn nộ trước hành vi ngược đãi trẻ em của người phụ nữ. "Thật là dơ bẩn và ghê tởm, sao người phụ nữ ác độc đó có thể ngồi lên gương mặt non nớt của đứa trẻ như vậy?"; "Nghe tiếng khóc của em mà tôi cảm thấy đau nhói trong lòng. Tôi chưa từng chứng kiến sự việc nào kinh khủng đến như vậy"; "Người phụ nữ cần phải bị trừng trị thích đáng và cho người khác đối xử y hệt như đã làm với bé gái", một số bình luận của cộng đồng mạng.

Theo một số trang tin, cuối cùng cảnh sát cũng xác định mối quan hệ của người phụ nữ với em bé trong clip đó là mẹ con. Hành động của người mẹ trong clip nhằm mục đích "mua vui" cho cộng đồng mạng. Người này cũng đã bị cảnh sát bắt giữ và em bé được chăm sóc bởi thành viên khác trong gia đình.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tuong-doan-clip-doi-truy-nhung-nhin-ky-lai-cong-dong-mang-moi-phan-no-voi-tieng-khoc-nhoi-long-lap-tuc-bao-canh-sat-162200411100406354.htm

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.