Vợ bị ung thư nên đòi ly hôn, vài tháng sau chồng hỏi thăm rồi quỵ ngã trước diễn biến mới

Người chồng không bao giờ có thể ngờ mọi chuyện lại diễn ra thế này.

Vợ bị ung thư, đòi ly hôn để chồng con đỡ khổ
Đầu năm nay, 1 câu chuyện hôn nhân bi hài kịch ở xứ Trung được công bố đã khiến cho cộng đồng mạng ở nước này được 1 phen ngỡ ngàng vì không thể tin nổi ở đời lại tồn tại những chuyện tréo ngoe đến thế.

Theo thông tin từ tờ Min News, vào năm 2015, anh Dương Học Văn (tên giả), tới từ Hồ Nam, khi đó mới 25 tuổi đã gặp gỡ chị Chu Tiểu Khánh (tên giả), khi đó mới 18 tuổi. Được biết, trước đó họ đã gặp nhau thông qua sự giới thiệu. Cả 2 đều có ngoại hình ưa nhìn, anh Dương thì vững vàng, đáng tin cậy, trong khi chị Chu thì nhí nhảnh, có 1 chút nổi loạn.

Với sự khác biệt trong tính cách, cả 2 có thể bù trừ cho nhau và nhanh chóng trở thành 1 cặp. Sau khi yêu nhau được 1 năm, chị Chu đã mang thai với anh Dương. Một năm sau thì họ kết hôn và hôn nhân của họ được cho là khá hạnh phúc, êm đềm với 1 cậu con trai kháu khỉnh.

“Cô ấy đã lấy tôi khi còn rất trẻ, lại còn sinh cho tôi 1 cậu con trai, cả đời này tôi phải đối tốt với cô ấy", anh Dương cho biết.

Vợ bị ung thư nên đòi ly hôn, vài tháng sau chồng hỏi thăm rồi quỵ ngã trước diễn biến mới-1Anh Dương và chị Chu có cuộc hôn nhân khá hạnh phúc.

Năm ngoái, chị Chu lại mang thai lần thứ 2 khiến anh Dương vui đến mức không ngủ được. Tưởng như hạnh phúc của gia đình càng trở nên tròn đầy, viên mãn thì một hôm, chị Chu đột ngột đề nghị chồng ly dị.

Vợ bị ung thư nên đòi ly hôn, vài tháng sau chồng hỏi thăm rồi quỵ ngã trước diễn biến mới-2Anh Dương nghĩ rằng việc ly dị chỉ là tạm thời.

Khi cái thai đã ở tháng thứ 8, chị Chu nói với chồng mình bị ung thư. Vì không muốn kéo cả gia đình cùng khổ sở với mình nên hy vọng chồng ủng hộ quyết định của chị. Vì cho rằng vợ đã nghĩ cho cả gia đình nên anh Dương cũng đồng ý và lựa chọn cách rời khỏi nhà cùng cậu con trai.

Sau khi ra tòa vào tháng 2 năm nay, anh Dương đã đã để lại toàn bộ nhà cửa, xe cộ cho chị Chu để chị an tâm trị bệnh. Anh còn đưa cho chị thêm 20.000 Nhân dân tệ để hỗ trợ chị nuôi đứa con mới sinh.

Sau khi ly hôn, chị Chu đã chuyển từ vùng quê lên thành phố sinh sống. Về phần mình, anh Dương luôn cho rằng cả 2 chỉ là ly dị giả vờ và họ vẫn yêu nhau và sẽ có ngày quay lại với nhau.

Nghe tin về vợ cũ, người đàn ông choáng váng
Thế nhưng, tháng 3 năm nay, anh Dương đột ngột nghe tin vợ cũ đã tái hôn. Ban đầu, anh còn không tin, nhưng sự thật sau đó đã khiến anh suýt quỵ ngã.

Khi gặp lại Chu, anh Dương thấy cô ta hoàn toàn khỏe mạnh, trên tay bế đứa con gái mới sinh, chẳng có vẻ gì là người bị ung thư. Cô ta còn ngang nhiên cho biết bản thân đã chữa khỏi bệnh. Hơn nữa, đứa con gái mới sinh của cô ta cũng không phải là con của anh Dương, mà là của 1 người đàn ông tên Lý Thiên Lượng (tên giả).

Vợ bị ung thư nên đòi ly hôn, vài tháng sau chồng hỏi thăm rồi quỵ ngã trước diễn biến mới-3Anh Dương ngỡ ngàng khi nghe tin vợ cũ tái hôn sau khi họ ly dị có 1 tháng.

"Đúng là tôi đã lừa dối anh đấy, đứa con này không phải của anh đâu", những lời nói của Chu Tiểu Khánh khiến Dương Học Văn cảm thấy trời đất quay cuồng. Vậy chuyện ung thư cũng là nói dối ư? Anh đã bị lừa để để lại nhà cửa, xe cộ và còn cho tiền để vợ nuôi đứa con mới sinh ư? Ở đâu ra một Lý Thiên Lượng nữa thế này?

Vợ bị ung thư nên đòi ly hôn, vài tháng sau chồng hỏi thăm rồi quỵ ngã trước diễn biến mới-4Cô Chu cùng con gái và người chồng sau, Lý Thiên Lượng.

Hóa ra, Chu Tiểu Khánh tái hôn vội vàng chỉ sau khi ly dị có 1 tháng là để đăng ký khai sinh cho cô con gái. Sự thực sờ sờ ra thế nhưng cô ta vẫn không thừa nhận sai lầm của mình, còn trách mắng chồng cũ là kẻ nhỏ nhen.

"Tôi thừa nhận đã lừa dối anh. Đứa con này không phải của anh. Nhưng giờ anh muốn cái gì nào? Anh muốn tiền hay thế nào?", Chu Tiểu Khánh hét lên.

Khi bị anh Dương hỏi tại sao lại lừa dối anh, Chu Tiểu Khánh thậm chí còn nói 1 câu không thể gây phẫn nộ hơn: "Tôi thích thì làm đấy!".

Khi gặp gỡ người chồng hiện tại của vợ cũ, anh Dương thậm chí còn sốc hơn. Đây là 1 thanh niên trẻ, có ngoại hình ưa nhìn, và quan trọng là anh ta cũng bị lừa giống như anh vậy.

Vợ bị ung thư nên đòi ly hôn, vài tháng sau chồng hỏi thăm rồi quỵ ngã trước diễn biến mới-5Chân dung 2 người đàn ông bị ăn "1 cú lừa" từ người phụ nữ họ Chu.

Anh Lý Thiên Lượng cho biết, anh ta và cô Chu đã gặp gỡ nhau mà không hề biết cô Chu đã kết hôn. Cô Chu đã chủ động theo đuổi anh Lý và họ hẹn hò được 1 năm. Khi cô Chu mang thai, cả 2 đã muốn kết hôn và lúc đó chính là thời điểm cô Chu ly hôn anh Dương.

Khi cả 2 nhận giấy chứng nhận kết hôn, anh Lý mới phát hiện ra vợ mình có 1 cậu con trai nữa, nhưng cô ta lại bảo thật ra đó là con của chị gái, vì 1 lý do giấy tờ nên mới để là con trai của cô ta. Vì tin tưởng nên anh Lý cũng không tìm hiểu thêm.

Thế nhưng, sau khi anh Dương và anh Lý gặp nhau, cả 2 mới vỡ lẽ toàn bộ câu chuyện và nhận ra, họ đều là nạn nhân. Anh Lý đã cảm thấy rất có lỗi vì đã gây ra rắc rối cho anh Dương. Song anh Dương cũng hiểu mọi chuyện đều là do vợ cũ của anh và không đổ tội cho anh Lý.

Sau tất cả, Lý Thiên Lượng ngỡ rằng đã gặp được tình yêu của đời mình, hóa ra lại nhận kết cục cay đắng. Anh rất giận vợ, song vì nghĩ đến đứa bé nên lại băn khoăn không muốn lựa chọn giải pháp ly dị.

Trong khi đó, anh Dương thì muốn thử ADN để xem ai mới là cha của bé gái mới sinh. Bên cạnh đó, anh tuyên bố sẽ kiện cô Chu ra tòa vì tội ngoại tình và lừa dối anh.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vo-bi-ung-thu-nen-doi-ly-hon-vai-thang-sau-chong-hoi-tham-roi-quy-nga-truoc-dien-bien-moi-16222250412111224.htm

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.