Vợ chồng kinh hoàng phát hiện cái đầu đầy tóc thò ra ở góc nhà, sởn da gà khi biết "danh tính" liền vội vã gọi cứu hộ

Một chiếc đầu đầy tóc lơ lửng ở góc nhà chắc chắn là cảnh tượng gây kinh hãi. Chuyện gì đang xảy ra?

Trang Sohu đưa tin, một sự cố cười ra nước mắt nhưng lại gây hoảng sợ tột độ như phim kinh dị mới đây đã xảy ra ở Phổ Định, Quý Châu.

Vợ chồng kinh hoàng phát hiện cái đầu đầy tóc thò ra ở góc nhà, sởn da gà khi biết danh tính liền vội vã gọi cứu hộ-1Cụ thể hôm 27/8, một cặp vợ chồng chết khiếp khi phát hiện ra ở góc trần nhà bỗng nhiên lù lù xuất hiện một cái đầu đầy tóc. Ngay khi định thần lại, đôi vợ chồng càng sợ hãi hơn vì nhận ra con gái mình đang rơi vào hoàn cảnh nguy hiểm nên đã vội vàng gọi đội cứu hộ đến giúp đỡ.

Cảnh tượng tại hiện trường làm các nhân viên cứu hộ cũng sởn da gà vì chẳng khác gì một cảnh phim kinh dị. Đứa trẻ nghịch phá đang trong tình trạng chúi đầu xuống đất, nửa phần đầu bị mắc kẹt trong cái lỗ thông trên sàn nhà. Người ở tầng trệt nhìn lên sẽ thấy một nửa đầu đầy tóc của cô bé lơ lửng ở góc trần nhà.

Vợ chồng kinh hoàng phát hiện cái đầu đầy tóc thò ra ở góc nhà, sởn da gà khi biết danh tính liền vội vã gọi cứu hộ-2Sau khoảng 40 phút cật lực tìm cách, cuối cùng đội cứu hộ đã giải cứu đứa trẻ thành công. Bé gái chỉ bị xây xát chút ít nhưng không gặp nguy hiểm gì. Đúng là một kinh nghiệm nhớ đời.

Hôm 29/8, phóng viên địa phương đã liên hệ với đội cứu hộ để tìm hiểu tình hình. Nhân viên cứu hộ Dương Hạo, người trực tiếp tham gia giải cứu đứa trẻ cho biết, cái lỗ mà nạn nhân mắc kẹt đầu có đường kính khoảng 20 cm. Đây là lỗ do chủ nhà khoét sẵn cho đường ống của máy hút mùi, tuy nhiên do chưa lắp đặt xong nên cái lỗ này vẫn để trống như vậy.

Vợ chồng kinh hoàng phát hiện cái đầu đầy tóc thò ra ở góc nhà, sởn da gà khi biết danh tính liền vội vã gọi cứu hộ-3Bé gái vì tò mò và nghịch ngợm nên đã chui đầu vào lỗ này xem thử, không ngờ bị mắc kẹt trong tư thể chổng ngược đầu vô cùng kỳ quái. Bản thân anh Dương Hạo cũng giật mình khi lần đầu nhìn thấy cảnh tượng mắc kẹt của bé gái.

Người lính cứu hộ cũng chia sẻ, ban đầu mọi người dự định sẽ phá một phần trần nhà, nới rộng cái lỗ ra để cứu nạn nhân, tuy vậy phần trần nhà được xây dựng khá kiên cố nên khiến cho hành động trở nên khó khăn.

Vợ chồng kinh hoàng phát hiện cái đầu đầy tóc thò ra ở góc nhà, sởn da gà khi biết danh tính liền vội vã gọi cứu hộ-4Sau một lúc bàn bạc, đội cứu hộ quyết định đổi phương án. Họ đã dùng dầu để bôi trơn khu vực tiếp xúc ở đầu của cô bé sau đó chia hai đội ở trên và dưới. Đội ở dưới cố gắng đẩy đầu đứa trẻ lên trên, trong khi đội ở trên thì hợp sức kéo đứa trẻ ra. Thời điểm được giải cứu, cô bé đã mắc kẹt đầu trong lỗ thông hơi hơn 1 tiếng đồng hồ. Rất may mắn nạn nhân không gặp vấn đề gì nghiêm trọng.

Dương Hạo cũng đưa ra lời nhắc nhở, nếu nhà có người già và trẻ em, mọi người đừng nên để những lỗ trống trên sàn nhà như vậy vì rất dễ gây ra tai nạn đáng tiếc.

Vợ chồng kinh hoàng phát hiện cái đầu đầy tóc thò ra ở góc nhà, sởn da gà khi biết danh tính liền vội vã gọi cứu hộ-5Hình ảnh bé gái mắc kẹt đầu ở góc nhà thu hút nhiều bình luận hài hước từ cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ họ chắc chắn sẽ "nín tè" nếu nửa đêm phải chứng kiến cảnh tượng ghê rợn như vậy. Có người nhận định tai nạn lần này sẽ trở thành huyền thoại trong gia đình cô bé, mấy mươi năm sau vẫn được truyền lại cho đời sau.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vo-chong-kinh-hoang-phat-hien-cai-dau-day-toc-tho-ra-o-goc-nha-son-da-ga-khi-biet-danh-tinh-lien-voi-va-goi-cuu-ho-162213008132611095.htm

tai nạn trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.