Vợ chứng kiến chồng cưỡng hiếp bé gái 7 tuổi trong phòng ngủ và hành động tiếp theo mới khiến dư luận choáng váng và căm phẫn

Cặp đôi đã có hành vi man rợ không thể nào chấp nhận được với một bé gái chỉ mới 7 tuổi.

Vào ngày 30/11, trang The Sun đưa tin, một lính cứu hỏa và vợ của người này đã bị cáo buộc lạm dụng tình dục bé gái 7 tuổi gây xôn xao dư luận. Theo tài liệu của tòa án, bị cáo là Areglio Pupo, 32 tuổi và vợ Morgan Keene, 27 tuổi đến từ Apopka, Florida, Mỹ. Vụ lạm dụng kéo dài từ ngày 1/5 đến ngày 12/11.

Theo đó, Pupo đã bị cáo buộc cưỡng hiếp nạn nhân trong phòng ngủ khi người vợ Keene có mặt. Vụ việc đã khiến bé gái bị chảy máu vùng kín rất nhiều. Chính Kenne là người đã lau chùi và tắm cho nạn nhân.

"Nạn nhân nói rằng, Keene đã có mặt khi vụ việc xảy ra và hỗ trợ làm sạch máu trước khi cho em đi tắm và đi ngủ", trích dẫn từ tài liệu tòa án. Keene nhắn tin cho một người bạn là y tá sản khoa, để hỏi về vết rách khi lần đầu quan hệ của mình (thực chất là của nạn nhân). 

Vợ chứng kiến chồng cưỡng hiếp bé gái 7 tuổi trong phòng ngủ và hành động tiếp theo mới khiến dư luận choáng váng và căm phẫn-1Areglio Pupo, 32 tuổi và vợ Morgan Keene, 27 tuổi.

Người bạn này bảo Keene đi khám nhưng Keene nói rằng cô đã tự khâu lại vết thương mà không sử dụng thuốc gây mê nào. Keene cũng cho hay chính Pupo đã khâu nó. Sự việc chỉ được phát giác khi nạn nhân kể cho người khác để người này gọi điện báo cảnh sát. Khi cảnh sát đến nơi, nạn nhân đang chui xuống gầm bàn khóc nức nở.

Một nhân chứng cho biết, bé gái 7 tuổi bị ép buộc "thực hiện những hành vi tình dục mà em không muốn thực hiện". "Nạn nhân nói rằng họ đang cố gắng dạy cô bé cách sinh con", một cảnh sát cho hay.

Tại cơ quan điều tra, Keene, một nhà môi giới bất động sản, nói rằng chính Pupo đã lạm dụng ả ta và bản thân đang tìm cách cố gắng thoát khỏi mối quan hệ này. Keene khai rằng Pupo đã đánh đập khiến ả mất một phần thị lực. Khi ả mang thai, Pupo đã đá vào xương sườn và đấm vào bụng bạn đời sau khi biết tin này. Keene cũng khẳng định chưa bao giờ chứng kiến bất kỳ hành vi lạm dụng thể chất hoặc tình dục nào đối với đứa trẻ. 

Hiện Pupo đã bị cho nghỉ việc. Cặp đôi này đang ngồi sau song sắt tại Nhà tù Quận Cam mà không được tại ngoại. Chưa rõ nạn nhân với cặp đôi này có mối quan hệ như thế nào. Theo luật pháp, hình phạt nặng nhất đối với người bị kết tội xâm hại tình dục trẻ em dưới 12 tuổi là tù chung thân.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/vo-chung-kien-chong-cuong-hiep-be-gai-7-tuoi-trong-phong-ngu-va-hanh-dong-tiep-theo-moi-khien-du-luan-choang-vang-va-cam-phan-20201201171936406.chn

Cưỡng hiếp

lạm dụng tình dục trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.