Vợ thông báo có thai, chồng không vui mừng mà còn vạch trần sự thật đáng sợ

Đáng lẽ sau khi nghe tin vợ có thai, người chồng phải vui mừng nhưng ngược lại, anh tỏ ra vô cùng tức giận bởi đã biết rõ một sự thật gây sốc.

Đáng lẽ sau khi nghe tin vợ có thai, người chồng phải vui mừng nhưng ngược lại, anh tỏ ra vô cùng tức giận bởi đã biết rõ một sự thật gây sốc.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, chị Xiao và anh Ma, sống tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan, đã kết hôn được một thời gian dài và có một đứa con. Bên ngoài, đây là một cặp vợ chồng hòa thuận, hạnh phúc nhưng sự thật bên trong lại hoàn toàn trái ngược.

Thời gian gần đây, anh Ma phát hiện vợ có nhiều dấu hiệu bất thường. Nghi ngờ chị Xiao ngoại tình, anh Ma đã quyết định lắp một chiếc camera giấu kín trong nhà để xem có chuyện gì xảy ra hay không. Không nằm ngoài dự đoán, camera đã ghi lại được hình ảnh chị Xiao nhiều lần đưa người đàn ông khác về nhà rồi "ân ái" nhân lúc anh Ma không có nhà. Người đàn ông kia là giám đốc giám sát của công ty chị Xiao đang làm.

Vợ thông báo có thai, chồng không vui mừng mà còn vạch trần sự thật đáng sợ-1Chị Xiao thông báo có thai nhưng anh Ma lại không hề vui mừng (Ảnh minh họa)

Vô cùng tức giận và phẫn nộ khi phát hiện bị vợ "cắm sừng", anh Ma định sẽ dứt bỏ cuộc hôn nhân này. Nhưng cứ nghĩ tới đứa con phải chịu cảnh không có bố hoặc mẹ, anh Ma lại thấy đau lòng nên quyết định giữ kín chuyện này cho riêng mình. Tuy nhiên sau đó, một chuyện đã xảy ra quá sức chịu đựng, khiến anh Ma phải nói ra toàn bộ sự thật.

Theo đó, đầu tháng 6 vừa qua, chị Xiao hào hứng thông báo với anh Ma: "Em có thai rồi". Những tưởng anh Ma sẽ vui mừng vì sắp lên chức bố, nào ngờ anh lại đùng đùng nổi giận. Hóa ra, 3 tháng trước, anh Ma đã bí mật đi phẫu thuật thắt ống dẫn tinh vì không muốn có con với người vợ bội bạc này nữa. Ngoài ra, suốt 2 tháng nay, vợ chồng anh không hề quan hệ tình dục, làm sao chị Xiao có thể có thai được.

Nghe vợ nói thế, anh Ma nhận ra ngay rằng đứa con trong bụng vợ không phải của mình mà là của người đàn ông kia. Tuy nhiên, chị Xiao vẫn muốn giấu giếm nên mới cố tình nói dối chồng. Không thể chịu đựng thêm được nữa, lúc này anh Ma đành vạch trần mọi chuyện.

Trước những cáo buộc rõ ràng của chồng, chị Xiao đành cúi đầu thú nhận chuyện ngoại tình với giám đốc, đồng thời thừa nhận rằng đứa con trong bụng là của anh ta. Sau đó, chị Xiao đã quyết định đi phá thai, đồng thời xin lỗi anh Ma vì lỗi lầm mình gây ra suốt thời gian qua. Vì không muốn chuyện trở nên nghiêm trọng, anh Ma đã rút bỏ đơn tố cáo vợ và về nhà giải quyết nội bộ.

Theo Khampha


mang thai

Ly hôn

vợ ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.