Vụ chết đuối do bạn thân xô ngã khi buộc dây giày: Con gái nạn nhân phủ nhận kết quả điều tra, hé lộ nhiều uẩn khúc

Hiện tại gia đình nạn nhân vẫn đang chờ đợi lời giải thích thỏa đáng bởi họ cho rằng trầm cảm không phải nguyên nhân dẫn đến vụ việc thương tâm này.

Theo truyền thông Trung Quốc đưa tin, vào khoảng 12h18 ngày 21/10, một vụ chết đuối thương tâm khiến 2 người tử vong đã xảy ra tại hồ nước Vô Tưởng Tự ở công viên rừng quốc gia Vô Tưởng Sơn, thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc).

Sau khi tiến hành điều tra, cảnh sát đã phát hiện chân tướng đáng sợ đằng sau vụ chết đuối thương tâm này. Vào thời điểm đó, người phụ nữ áo vàng đang cúi người buộc dây giày thì người bạn thân của cô vòng ra sau lưng và giơ tay đẩy cô về phía hồ nước. Giằng co đã xảy ra ngay sau đó, người phụ nữ áo đen cũng bị kéo xuống nước.

Sau khi cả 2 đã rơi xuống nước, người phụ nữ áo đen vẫn chưa bỏ cuộc mà ra sức ấn đầu đối phương xuống dưới nước. Cuối cùng 2 người đều cùng bỏ mạng dưới làn nước lạnh lẽo sau khoảng thời gian ra sức vật lộn. Đến ngày 24/10, cảnh sát thành phố Nam Kinh chính thức công bố, người phụ nữ áo đen đã mắc bệnh trầm cảm một thời gian dài trước khi xảy ra sự việc trên.

Vụ chết đuối do bạn thân xô ngã khi buộc dây giày: Con gái nạn nhân phủ nhận kết quả điều tra, hé lộ nhiều uẩn khúc-1Toàn bộ quá trình này đã được camera giám sát ghi lại.

Tuy nhiên, tối ngày 26/10, một cô gái tự xưng là con gái của người phụ nữ áo vàng đã lên tiếng phủ nhận mối quan hệ giữa 2 nạn nhân. Đồng thời người này còn đề nghị cảnh sát đưa ra lời giải thích về bản thông báo ngày 24/10. 

Người này cho biết, mẹ cô họ Lưu và người phụ nữ áo đen đã đẩy mẹ cô vào chỗ chết họ Sử. Cả hai chỉ là bạn bè thông thường, không phải là bạn thân lâu năm. Thậm chí cả 2 còn mất liên lạc hơn 10 năm qua, đến gần đây mới nói chuyện với nhau. 

Cụ thể hơn, vào ngày 20/10, 2 mẹ con cô Lưu tham dự hôn lễ của người quen. Lúc này cô Lưu mới gặp lại người bạn cũ họ Sử. Cô con gái khẳng định, dù mình và bố đều không biết người phụ nữ họ Sử nhưng chắc chắn đó không phải là bạn thân của mẹ.

Đến khoảng 10h sáng ngày 21/10, cô Sử liên lạc và rủ cô Lưu đi leo núi. Đến 5 giờ chiều, không thấy cô Lưu về nhà nên người thân đã tìm cách liên lạc nhưng điện thoại đã tắt máy. 

Theo quy định phải mất tích hơn 24h mới được trình báo nên đến 2h chiều ngày 22/10, gia đình cô Lưu mới báo cảnh sát. Chỉ đến khi cảnh sát báo tin, người nhà mới biết cô Lưu đã tử vong vì ngã xuống hồ nước. 

Lúc đó gia đình cô Lưu chỉ nghĩ cả 2 vô tình chết đuối. Nhưng đến khi đoạn video từ camera giám sát được tung lên MXH, họ mới biết cô Lưu tử vong vì tên Sử đẩy ngã.

Thêm vào đó, cô gái cũng tin rằng trầm cảm không phải là cái cớ để tên Sử giết chết mẹ cô và đang mong đợi lời giải thích từ cảnh sát. Hiện tại sự việc vẫn đang được dư luận đặc biệt quan tâm.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-chet-duoi-do-ban-than-xo-nga-khi-buoc-day-giay-con-gai-nan-nhan-phu-nhan-ket-qua-dieu-tra-he-lo-nhieu-uan-khuc-162202710214452410.htm

chết đuối


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.