Vừa bước vào thang máy, nhân viên giao hàng rơi thẳng xuống hố sâu 5m

Một nhân viên giao hàng tại Trung Quốc đã bị chấn thương sọ não, xây xước và bầm dập nhiều vị trí trên cơ thể sau khi lỡ bước nhầm vào phần...

Một nhân viên giao hàng tại Trung Quốc đã bị chấn thương sọ não, xây xước và bầm dập nhiều vị trí trên cơ thể sau khi lỡ bước nhầm vào phần hố thang máy sâu hơn 5 mét.

Sự việc xảy ra vào chiều ngày 7/11 vừa qua bên trong tòa nhà công nghiệp Tây Hồ nằm trên địa bàn quận La Hồ, thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc và được hệ thống máy quay giám sát an ninh ghi lại.

Nạn nhân là một người đàn ông họ Thái, 37 tuổi, khi đó đang có mặt tại khu địa ốc này để giao hàng.


Nhân viên giao hàng ngã xuống hố thang máy trống không.

Anh Lưu, một đồng nghiệp đi cùng nạn nhân cho biết: "Tôi và anh Thái tới giao hàng cho một khu xưởng nằm trên tầng sáu của tòa nhà. Mọi hôm, chúng tôi thường đẩy xe từ dưới lên trên thông qua dốc chuyển đồ nhằm đảm bảo an toàn, mặc dù như vậy khá tốn sức.

Nhưng hôm xảy ra tai nạn, chúng tôi lại may mắn lấy được chìa khóa mở thang máy chở hàng từ phòng bảo vệ nên quyết định sử dụng luôn".

Vừa bước vào thang máy, nhân viên giao hàng rơi thẳng xuống hố sâu 5m - Ảnh 1.

Anh Thái gặp nạn sau khi vô tình bước vào phần hố thang máy trống rỗng.

Khi anh Lưu đang kéo chiếc xe chở hàng vào sảnh thì anh Thái đã bấm nút mở thang máy, bước luôn xuống phần hố trống rỗng mà không hề hay biết bên trong thiếu phần cabin vận chuyển.

Thấy đồng nghiệp gặp nạn, anh Lưu nhanh chóng tìm sự trợ giúp từ đội ngũ bảo vệ của toà nhà.

"Hố thang máy sâu khoảng 5 mét nên phải mất tầm 2 giây thì anh Thái mới chạm nền đất bên dưới. Ngoài ra, lúc thang máy dừng trên tầng 6 thì cửa ở tầng hai có thể vẫn mở nên mới khiến anh ấy gặp nạn như vậy", anh Lưu nói.

Vừa bước vào thang máy, nhân viên giao hàng rơi thẳng xuống hố sâu 5m - Ảnh 2.

Hố thang máy sâu khoảng 5 mét, nơi nhân viên giao hàng gặp tai nạn thương tâm.

Anh Thái được đưa tới cấp cứu tại Bệnh viện Nhân dân thành phố Thâm Quyến trong tình trạng chấn thương sọ não nặng, xây xước và bầm dập nhiều vị trí trên khắp cơ thể.

Mặc dù đã trải qua phẫu thuật nhưng nạn nhân vẫn phải nằm ở khoa hồi sức cấp cứu vì chưa qua khỏi hôn mê sâu, sự sống phụ thuộc hoàn toàn vào hệ thống máy thở.

Hiện cơ quan chức năng của quận La Hồ cùng thành phố Thâm Quyến đang tiếp tục điều tra nhằm xác định nguyên nhân gây ra tai nạn cũng như trách nhiệm của những bên có liên quan.


tai nạn thang máy

giao hàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.