Khó tin: Fan Thái Lan hô vang "Việt Nam! Việt Nam!" trên sân Mỹ Đình

Các CĐV áo xanh cổ vũ cho đội chủ nhà bằng những tiếng hô "Việt Nam! Việt Nam!" trên sân Mỹ Đình.

Các CĐV áo xanh thể hiện sự chuyên nghiệp đến mức khó tin của mình khi cổ vũ cho đội chủ nhà bằng những tiếng hô "Việt Nam! Việt Nam!" trên sân Mỹ Đình.

Mới đây, trên mạng đã xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh tượng khá thú vị, đó là các CĐV Thái Lan hô vang "Việt Nam! Việt Nam!" trên các khán đài sân Mỹ Đình ngay trước thời điểm trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan bắt đầu.

Đoạn clip nói trên sau ít giờ được đăng tải đã thu hút tới 22.000 lượt "like" và rất nhiều bình luận tích cực từ cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều nể phục thái độ chuyên nghiệp khó tin của các CĐV Thái Lan.

Một số bạn còn kể lại rằng các CĐV áo xanh đã cùng hô vang thông điệp "Thái Lan! Việt Nam" trong suốt trận đấu. Không những thế, sau khi trọng tài nổi còi kết thúc 90 phút thi đấu, đã có không ít CĐV đội khách đã quay sang chào CĐV Việt Nam trước khi ra về.

492449078-c06f8-cc3aa

Các CĐV Thái Lan cổ vũ rất chuyên nghiệp và thân thiện.

Ngay cả khi bị dính vài vật lạ từ trên cao ném xuống, đám đông CĐV Thái Lan cũng không tỏ ra bực tức hay sợ hãi, họ chỉ ra dấu hiệu cho các CĐV áo đỏ đừng làm như vậy.

Theo Thành Đạt / Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.