Mạc Hồng Quân làm "vệ sỹ" cho Angela Phương Trinh

Tiền đạo Việt Kiều lần đầu đóng phim cùng với dàn người đẹp nổi tiếng như Angela Phương Trinh, Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Tiền đạo Việt Kiều sẽ lần đầu tham gia đóng phim điện ảnh cùng với dàn người đẹp nổi tiếng như Angela Phương Trinh, Hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo.

Giữa tâm bão dư luận xung quanh chuyện tình đỗ vỡ với hot girl Ly Kute, tiền đạo Mạc Hồng Quân sẽ đến Quảng Ninh để tham gia bộ phim của đạo diễn Việt Anh có tựa "Vệ sỹ, tiểu thư và chàng khờ". Bộ phim này đã được bấm máy quay vào ngày 12/10 ở TPHCM và bắt đầu cảnh quay trên biển tại Vinh Hạ Long vào ngày 19/10. Mạc Hồng Quân sẽ là một vai chính cùng với cô "tiểu thư" Angela Phương Trinh và Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo.

Mạc Hồng Quân thử sức ở bộ môn nghệ thuật thứ 7.

Theo tiết lộ từ ê kíp làm phim thì Mạc Hồng Quân sẽ đóng vai một chàng vệ sỹ bảo vệ cho cô tiểu thư xinh đẹp do Angela Phương Trinh thủ vai, sau đó giữa hai người bắt đầu nảy sinh tình cảm.

Tiền đạo Việt kiều sẽ vào vai vệ sỹ cho Angela Phương Trinh.

Mạc Hồng Quân không phải trường hợp đầu tiên là cầu thủ tham gia đóng phim. Trước đây, thủ môn Tấn Trường từng tham gia một bộ phim hài, còn tiền đạo Phan Thanh Bình cũng tham gia diễn xuất trong một phim truyền hình dài tập.

Theo Thiên Vũ / Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.