Chấp nhận rủi ro, HAGL hy sinh vì U23 Việt Nam

HAGL đang đứng cuối bảng xếp hạng với nguy cơ xuống hạng đang rình rập. Thế nhưng, ban lãnh đạo đội bóng vẫn quyết định để những cầu thủ trụ cột lên tập trung cùng ĐT U23 Việt Nam.

HAGL đang đứng cuối bảng xếp hạng với nguy cơ xuống hạng đang rình rập. Thế nhưng, ban lãnh đạo đội bóng vẫn quyết định để những cầu thủ trụ cột lên tập trung cùng ĐT U23 Việt Nam.

Ngày 2.2, tức mùng 6 Tết, U23 Việt Nam sẽ tập trung lần đầu tiên trong năm. Đây chính là lực lượng sẽ tham sự SEA Games 2017 với tên gọi là U22 Việt Nam. Đặc biệt, rất nhiều cầu thủ trong đội hình này sẽ tham gia vào thành phần ĐTQG tham dự vòng loại thứ 3 Asian Cup. Trận đấu đầu tiên của ĐT U23 Việt Nam sẽ diễn ra trên sân Thống Nhất với đối thủ là U23 Malaysia vào ngày 7.2.

chap nhan rui ro, hagl hy sinh vi u23 viet nam hinh anh 1

Công Phượng tập trung cùng U23 Việt Nam.

 Công Phượng sẽ có mặt tại TP.HCM vào sáng 2.2 để tập trung cùng U23 Việt Nam. Đây là đợt tập trung đầu tiên trong năm 2017 của đội tuyển nhằm hướng đến các giải đấu quan trọng như vòng loại U23 châu Á 2018, SEA Games 29.

Trong thành phần ĐT U23 Việt Nam hiện nay có lực lượng đông đảo đến từ HAGL. Cụ thể là Công Phượng, Văn Toàn, Văn Trường, Văn Thanh, Văn Sơn, Đông Triều, A Hoàng... Bên cạnh đó, đội cũng có sự góp mặt của các cầu thủ từng thành danh tại U19 Việt Nam cũng như U23 thời gian trước đây như: Tiến Dụng, Tiến Dũng, Đức Chinh, Quang Hải, Tuấn Tài...

Như đã biết, HAGL đang khởi đầu không được tốt ở mùa giải này. Họ mới có được 1 điểm sau 4 vòng đấu và đứng cuối cùng trong bảng xếp hạng. Những vòng đấu sau Tết có ý nghĩa vô cùng quan trọng với đội bóng này.

Tuy nhiên, vì thành công của U23 Việt Nam nên ban lãnh đạo đội bóng Phố Núi vẫn quyết định cho những cầu thủ tốt nhất của mình lên tập trung. Điều này đồng nghĩa với việc HAGL chấp nhận mạo hiểm về chấn thương cũng như không có điều kiện rèn chiến thuật cho chặng đường sắp tới.

Theo PV (Seatimes)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.