Chuyện chỉ có ở Việt Nam: CĐV “thưởng nóng” cầu thủ... 200.000 đồng

Tiếng loa cầm tay thất thanh phát lên khiến khán giả bất ngờ về món tiền thưởng từ CĐV bóng đá Đồng Nai dành cho cầu thủ của mình. Mức tiền 200.000 đồng là không lớn, nhưng nó chứa chan tình cảm của các CĐV.

Tiếng loa cầm tay thất thanh phát lên khiến khán giả bất ngờ về món tiền thưởng từ CĐV bóng đá Đồng Nai dành cho cầu thủ của mình. Mức tiền 200.000 đồng là không lớn, nhưng nó chứa chan tình cảm của các CĐV.

Một tình huống hết sức đáng chú ý diễn ra sau khi trọng tài Trần Văn Trọng thổi còi kết thúc hiệp một trận đấu giữa CLB Đồng Nai và CLB Đak Lak. Sau 45 phút thi đấu, tỉ số là đang là 1-1 khi đội khách Đak Lak dẫn bàn từ sớm và cầu thủ Nguyễn Ngọc Anh của chủ nhà Đồng Nai gỡ hòa từ chấm phạt đền.

 chuyen chi co o viet nam: cdv “thuong nong” cau thu... 200.000 dong hinh anh 1

Tiền đạo Ngọc Anh ăn mừng bàn thắng từ chấm 11m và “ẵm” ngay số tiền 200.000 đồng. Ảnh: Hoàng Gia.

Khi tất cả cầu thủ hai đội và tổ trọng tài đi vào đường hầm khán đài B để nghỉ giữa hiệp thì bất ngờ từ trên khán đài B – nơi các cổ động viên của Đồng Nai – phát lên tiếng loa tay: “Hội CĐV CLB Đồng Nai quyết định thưởng cho cầu thủ Ngọc Anh 200.000 đồng vì ghi bàn thắng đầu tiên”. Tiếp niềm phấn khởi khi có được bàn gỡ, các CĐV Đồng Nai hô vang khắp cả sân.

Thông tin tiền thưởng từ khán đài B khiến rất nhiều khán giả trên khán đài A, trong đó có nhiều quan chức địa phương bàn tán xôn xao về mức thưởng. Một con số phải nói là rất khiêm tốn nhưng lại chứa nhiều tình cảm dành cho đội bóng vừa “trở lại từ cõi chết” như Đồng Nai từ Hội CĐV luôn sát cánh bên đội.

“Nhà nghèo” thường theo kiểu nhà nghèo, CLB Đồng Nai gặp khá nhiều khó khăn về tài chính sau khi rớt hạng mùa bóng 2015. Có thời điểm những tưởng đội bóng này sẽ giải tán sau khi gặp nhiều biến cố nhưng cuối cùng họ cũng xoay sở được và đầy đủ quân số để thi đấu dưới sự hỗ trợ từ địa phương.

Đối lập ở V.League có Hội CĐV của Than Quảng Ninh rất chịu chi thưởng cho cầu thủ của họ ghi bàn thắng đầu tiên của mỗi trận. Hội này từng thưởng không biết bao nhiêu chiếc Iphone 6 có giá khoảng 15 triệu cho Mạc Hồng Quân và đồng đội ở mùa giải 2015.

Theo Quang Thịnh (Thể thao Việt Nam)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.