Đà Nẵng ra quyết định bất ngờ, Quế Ngọc Hải thở phào nhẹ nhõm

Tương lai cả Quế Ngọc Hải lẫn Anh Khoa đã trở nên bớt u ám hơn, sau chia sẻ mới nhất từ phía Đà Nẵng.

Tương lai cả Quế Ngọc Hải lẫn Anh Khoa đã trở nên bớt u ám hơn, sau chia sẻ mới nhất từ phía Đà Nẵng.

Sau một thời gian gây ồn ào trong dư luận thì vụ việc Quế Ngọc Hải và Trần Anh Khoa những tưởng đã đi đến hồi kết, khi chiều ngày 17/12 phía bên Quế Ngọc Hải và Sông Lam Nghệ An đã vào Đà Nẵng chi trả lại 834 triệu tiền viện phí cho SHB Đà Nẵng.

Thế nhưng mọi chuyện xem ra vẫn chưa thể kết thúc êm đềm với cả 2 bên.

Quế Ngọc Hải dù đã đền bù đầy đủ số tiền chữa trị cho Anh Khoa thời gian qua, vẫn phải đau đầu với bài toán mang tên những lần tái khám (án phạt của VFF là đền bù tất cả chi phí khám chữa trị và những lần tái khám cho tiền vệ Anh Khoa).

Còn đối với nạn nhân của vụ việc này là cầu thủ Trần Anh Khoa thì tâm trạng đây bất an, tâm sự với chúng tôi, Anh Khoa chia sẻ:

"Tôi cảm thấy bình thường về việc Ngọc Hải phải bỏ ra số tiền đó để đền bù tiền viện phí cho tôi, và tôi cũng không quan tâm lắm đến việc Hải phải xoay xở như thế nào để có được số tiền đó.

Bây giờ trong tôi là một đống hỗn độn, không biết sự nghiệp cầu thủ của mình sẽ như thế nào, hi vọng trở lại thi đấu chuyên nghiệp của tôi là rất thấp, tôi cảm thấy rất buồn vì điều này".


Ông Bùi Xuân Hòa.

Ông Bùi Xuân Hòa.

Đem tâm sự của cầu thủ Trần Anh Khoa trao đổi lại với chủ tịch câu lạc bộ SHB Đà Nẵng ông Bùi Xuân Hòa thì ông Hòa chia sẻ với chúng tôi:

"Trong bóng đá chấn thương là chuyện bình thường, nhưng với chấn thương mà Quế Ngọc Hải gây ra cho Anh Khoa, tôi nghĩ nó không thể chấp nhận trong bóng đá, nó quá nghiêm trọng.

Đó là một thứ bóng đá đầy bạo lực, chúng ta nên loại trừ ngay, nếu không muốn chứng kiến nhiều Trần Anh Khoa nữa.

Cả Khoa và Hải đều còn rất trẻ, nên tôi biết sau vụ việc này cả hai đều sẽ gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt là Anh Khoa, với chấn thương dạng này tôi đảm bảo cơ hội trở lại thi đấu đỉnh cao dường như là không còn.

Vì thế chúng tôi đã có những giải pháp cho Khoa.

Trong đó tôi đã tính đến chuyện nếu sắp tới Anh Khoa không thể trở lại với bóng đá, tôi sẽ cho cậu ấy đi học lớp huấn luyện viên để sau này có thể về tiếp tục phục vụ cho đội trong vai trò huấn luyện viên các tuyến trẻ".

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.