HA.GL: Đã "son" thì... chấp tất!

Sau khi thay tướng, đoàn quân của bầu Đức "son" một cách khó tin, đến phải đặt dấu hỏi. Chính tân thuyền trưởng của họ cũng thừa nhận đội nhà đã rất may nên thắng được Đồng Nai ở trận cầu sinh tử...

Sau khi thay tướng, đoàn quân của bầu Đức "son" một cách khó tin, đến phải đặt dấu hỏi. Chính tân thuyền trưởng của họ cũng thừa nhận đội nhà đã rất may nên thắng được Đồng Nai ở trận cầu sinh tử...

1. HA.GL có xứng đáng lấy 3 điểm ở sân Đồng Nai hay không? Câu trả lời là có, bởi ít nhất nói về số cơ hội hoặc những gì thể hiện trong khoảng nửa cuối hiệp 2 thì rất xứng đáng.
HAGL, Công Phượng, Tuấn Anh, Đồng Nai, V-League

HA.GL "son" đến không ngờ


Nhưng, cũng cần phải nói thẳng rằng đội bóng phố Núi quá "son" trong trận đấu mang tính quyết định vận mệnh, để rồi có trọn vẹn 3 điểm khó tin trên sân của đối thủ.

Bởi nếu không "son", e rằng lưới của thủ thành Văn Tiến phải rung lên ít nhất là 4 lần chứ không chỉ là 1, sau những tình huống mà đá ra khó hơn đá vào của Hải Anh bên phía đội bóng miền Đông Nam bộ, trong đó có tình huống phạt đền ở phút thứ 58.

Quá may mắn so với đối thủ, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn lại có 3 điểm để tiếp tục nuôi hy vọng vượt lũ thành công - điều mà tưởng như không thể, cho tới trước khi trận đấu này diễn ra.

2. Chẳng phải riêng cuộc đối đầu "sinh tử" với Đồng Nai đoàn quân phố Núi mới "son", bởi trước đó HA.GL cũng đã có chiến thắng giải hạn theo cách... rất khác biệt của mình.

Khó ai tin, SLNA ở lượt đi đè bẹp đội bóng phố Núi cả về tỉ số, thế trận bỗng dưng chơi như những cầu thủ nghiệp dư trong trận tái đấu ở vòng 22 ở Pleiku.

Một thất bại mà theo như nhiều người hâm mộ đội bóng xứ Nghệ cho rằng các cầu thủ đội nhà có vấn đề, 3 điểm mà HA.GL có cũng nằm trong dấu hỏi từ phía truyền thông.

Nhưng rốt cuộc, chẳng có bằng chứng nào để nói rằng đây là một trận đấu kiểu tình nghĩa để rồi, buộc tất cả lại phải tin tân thuyền trưởng của đội bóng phố Núi "son" vô cùng.

HAGL, Công Phượng, Tuấn Anh, Đồng Nai, V-League

Đồng Nai, nỗi buồn có thật?


Không "son" mới lạ, khi mà trước đó HA.GL toàn thua hoặc vật vờ với những kết quả bết bát, nay bỗng dưng thắng đẹp, đậm trước một đối thủ bỗng mệt vì tâm lý, vì những điều abc nào đó.

3. Về lý thuyết, đội bóng của bầu Đức vẫn cần phải chiến đấu cật lực ở 3 vòng đấu cuối của mùa giải nếu như muốn ở lại V-League. Tất nhiên, thực tế sẽ khác nếu HA.GL thắng tiếp và các đối thủ chính của họ thất bại.

Nhưng e rằng, thực tế sẽ sớm đến khi mà đội bóng phố Núi đang ở vận rất đỏ như thế. Nhắc lại rằng, HA.GL quá may mắn để có trọn 6 điểm tuyệt đối có được ở 2 trận đấu đã qua.

Nói thế không có nghĩa phủ nhận công sức của thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn, bởi thực tế để có kết quả như vậy cũng cần nhiều vào sự nỗ lực mà đoàn quân này đang thể hiện.

Tuy vậy, khi mà người ta đang gặp vận thì mấu chốt vẫn là nằm ở câu chuyện may mắn - xui rủi nhiều hơn. Cứ nhìn vào các tình huống dứt điểm ra ngoài khó tin mà Hải Anh làm thì đủ thấy.

Đang trong giai đoạn rất son như lúc này, HA.GL bỗng dưng là đội bóng khó đánh bại. Và giá như ngay từ đầu mùa son như thế có khi giờ chức vô địch đã thuộc về họ, thế mới tiếc!

Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.