HLV Hoàng Anh Tuấn: "Tôi tin U19 Việt Nam sẽ vào chung kết"

HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra lạc quan và rất tự tin trước trận đấu với U19 Singapore diễn ra chiều nay.

HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra lạc quan và rất tự tin trước trận đấu với U19 Singapore diễn ra chiều nay.

U19 Việt Nam Singapore

HLV Hoàng Anh Tuấn đặt mục tiêu giành 3 điểm trước U19 Singapore, sau đó hướng đến ngôi vô địch (Ảnh: Hải Hà)

Việt Nam hiện đang xếp vị trí thứ hai tại bảng B giải U19 Đông Nam Á với 4 điểm sau 2 trận đấu. Tiếp đón đội cuối bảng U19 Singapore chiều nay, HLV Hoàng Anh Tuấn tự tin đội bóng của ông đủ sức đánh bại các cầu thủ Đảo quốc Sư tử.

"Theo tôi, với những gì đã thể hiện và vị trí hiện tại của Singapore, họ không phải đội bóng quá mạnh. Vì vậy mục tiêu tôi đặt ra là một chiến thắng trước đội đang tạm xếp cuối bảng", HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ, "Tuy nhiên, cả đội không khinh thường bất cứ đối thủ nào".

Ở trận đấu trước đó gặp U19 Malaysia, các cầu thủ U19 Việt Nam đã phải chấp nhận kết quả hòa không bàn thắng trong một ngày các cân sút bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ghi bàn. Về điều này, ông Hoàng Anh Tuấn tỏ ra khá đáng tiếc bởi nếu chiến thắng, U19 Việt Nam sẽ dễ thở hơn trong cuộc đua giành vé vào bán kết.

Tuy vậy, "điểm mạnh là các cầu thủ rất đoàn kết, tinh thần thoải mái. Điều này sẽ giúp toàn đội vượt qua mọi khó khăn", HLV U19 Việt Nam khẳng định.

U19 Việt Nam Singapore

Quang Hải là mũi nhọn của U19 Việt Nam (Ảnh: Hải Hà)

Nói về mục tiêu đặt ra tại giải vô địch U19 Đông Nam Á lần này, HLV Hoàng Anh Tuấn xác định mục tiêu trước mắt là lọt vào bán kết, sau đó sẽ là trận chung kết và chức vô địch. Cá nhân ông tự tin U19 Việt Nam có thể đi tới trận cuối cùng của giải.

Khi được hỏi về cầu thủ Nguyễn Quang Hải, một trong số ít những cầu thủ thuộc lứa U19 Việt Nam từng sát cánh tung hoành cùng lứa Công Phượng, Tuấn Anh một năm tước, HLV Hoàng Anh Tuấn nhận xét Quang Hải là cầu thủ rất tốt, và hiện chỉ không đảm bảo vấn đề thể lực. 

"Nếu đảm bảo đủ sức khỏe, chắc chắn Hải sẽ là mũi nhọn của U19 Việt Nam. Tôi nghĩ cậu ấy cần thêm thời gian để hồi phục theo chuỗi trận vắt sức tại giải hạng Nhất", ông Hoàng Anh Tuấn chia sẻ.

Theo Đại đoàn kết



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.