Học trò ông Park đi cấp cứu gấp bằng máy bay

Tiền vệ Triệu Việt Hưng dính chấn thương nặng ở mắt trong trận thắng Quảng Ninh và phải đi cấp cứu bằng máy bay thương mại.

Tiền vệ Triệu Việt Hưng dính chấn thương nặng ở mắt trong trận thắng Quảng Ninh và phải đi cấp cứu bằng máy bay thương mại.

Chiều ngày 13/4 trên sân Pleiku, CLB HAGL đón tiếp đội khách Quảng Ninh ở vòng 5 V.League 2019. Đội bóng của bầu Đức chơi với tinh thần cao và nhanh chóng áp đảo bằng hai bàn thắng.

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn và tiền vệ Triệu Việt Hưng liên tiếp lập công ở các phút 23 và 26 nhưng đội chủ nhà lại không duy trì được thế trận. Họ mất tác giả bàn thắng thứ 2 vì một pha va chạm ở mắt.

Học trò ông Park đi cấp cứu gấp bằng máy bay-1
Trợ lý Lee Young-jin sau khi có mặt ở Bình Dương đã lên Gia Lai xem trận HAGL thắng Quảng Ninh. Ảnh: Quang Thịnh.

Ngón tay của ngoại binh Quảng Ninh đã đụng vào mắt trái của Việt Hưng và anh không thể nhìn sau đó. Học trò của ông Park Hang-seo nhanh chóng được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện địa phương. Bác sỹ nhận định Hưng bị xuất huyết tròng đen nên quyết định chuyển viện.

CLB HAGL ngay lập tức mua vé máy bay ngay trong tối để chuyển Việt Hưng vào TP.HCM để cấp cứu. Cầu thủ này cho biết mắt anh không nhìn thấy gì và đang nằm ở Bệnh viện mắt TP.HCM chữa trị.

Trưởng đoàn CLB HAGL chia sẻ ông cũng chưa biết cụ thể tình trạng của Việt Hưng và phải chờ các bác sĩ ở đây đánh giá. Tiền vệ vừa chơi cho U23 Việt Nam ở vòng loại U23 châu Á 2020 phải nghỉ vài ngày.

Việt Hưng là trụ cột của HAGL năm nay. Anh đá thay vị trí và vai trò của Lương Xuân Trường, người đang chơi cho CLB Buriram United. HLV Dương Minh Ninh đau đầu nếu không có sự phục vụ của chân chuyền này vì HAGL đang trong cơn khủng hoảng nhân sự.

Học trò ông Park đi cấp cứu gấp bằng máy bay-2
Triệu Việt Hưng không thể nhìn thấy gì vì xuất huyết tròng đen mắt trái. Ảnh: Quang Thịnh.

Sau khi Việt Hưng rời sân, HAGL ghi thêm một bàn nữa do công của Văn Toàn. Tuy nhiên, sự mất tập trung của hàng thủ đội chủ nhà giúp Quảng Ninh gỡ liền 2 bàn liên tiếp trong hiệp 2 từ phút 69 đến 71. Thời gian còn lại không đủ để đội khách tìm bàn gỡ nên chấp nhận thua 2-3.

Kết quả này giúp HAGL chấm dứt chuỗi 3 trận thua liên tiếp và có 6 điểm sau 5 vòng. Còn Quảng Ninh đứt mạch 2 trận toàn thắng, hơn đối thủ 1 điểm và đứng 7 tạm thời trên bảng xếp hạng V.League 2019.

Theo Zing 


Tiền vệ Triệu Việt Hưng

học trò của thầy Park

Triệu Việt Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.