"Sau khi sang Việt Nam, Puyol sẽ cắt tóc ngắn"

Huyền thoại bóng đá Hà Lan Ruud Gullit đã có chia sẻ đầy hài hước khi cho rằng Carles Puyol sẽ cắt tóc ngắn sau khi sang Việt Nam.

Huyền thoại bóng đá Hà Lan Ruud Gullit đã có chia sẻ đầy hài hước khi cho rằng Carles Puyol sẽ cắt tóc ngắn sau khi sang Việt Nam.

Sáng nay, hai danh thủ Ruud Gullit và Carles Puyol đã giới thiệu chiếc Cúp bạc UEFA Champions League và giao lưu với giới truyền thông Việt Nam. 

Sau khi sang Việt Nam, Puyol sẽ cắt tóc ngắn - Ảnh 1.

 

Ruud Gullit thích thú chụp ảnh cho Carles Puyol trước khi buổi họp báo diễn ra. 

Mở đầu buổi giao lưu, huyền thoại bóng đá Hà Lan đã có những câu trả lời đầy thú vị khi được hỏi về mái tóc của mình. Trước kia, Gullit có mái tóc dài lãng tử không kém Carles Puyol, nhưng kể từ khi giải nghệ ông đã quyết định từ giã mái tóc này để không bị làm phiền bởi các fan hâm mộ trong các chuyến đi du lịch. 

Gullit nói: "Đây là lần đầu tiên tôi đến Việt Nam và thật sự ấn tượng với con người và đất nước các bạn. Và càng ngạc nhiên hơn, khi câu hỏi đầu tiên tôi nhận được là về mái tóc. Tôi đã chia tay nó từ năm 2000 sau khi chính thức từ giã sự nghiệp thi đấu. Nó cũng đánh dấu một bước thay đổi trong sự nghiệp của tôi. Tuy nhiên, trên hết là mái tóc làm nên thương hiệu của tôi đã quá quen thuộc với người hâm mộ khắp thế giới. Nếu cứ để như vậy, thì đi đâu tôi cũng sẽ dễ dàng bị người hâm mộ trông thấy. Vì vậy, tôi quyết định cắt tóc để trốn... người hâm mộ."

Sau khi sang Việt Nam, Puyol sẽ cắt tóc ngắn - Ảnh 2.

 Theo Gullit sau khi sang Việt Nam, rất có thể Carles Puyol sẽ cắt tóc ngắn. 

Ngoài ra, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 1987 cũng nói vui rằng rất có thể sau chuyến sang Việt Nam này thì Carles Puyol sẽ từ giã mới tóc dài lãng tử của mình và thay bằng mái tóc ngắn giống như ông. 

Khi được hỏi về bóng đá Hà Lan hiện nay, Gullit thừa nhận bóng đá xứ sở hoa tuy líp đang có một thời kỳ đi xuống mà nguyên nhân theo ông là do các cầu thủ trẻ nghĩ quá nhiều đến tiền và không chuẩn bị cho mình hành trang trước khi xuất ngoại thi đấu, nên không đạt được thành công.

Sau khi sang Việt Nam, Puyol sẽ cắt tóc ngắn - Ảnh 3.

 Huyền thoại bóng đá Hà Lan tỏ ra không vui khi nói về bóng đá đất nước mình đang trong giai đoạn đi xuống. 

"Bây giờ, các cầu thủ trẻ quá vội vàng trong việc xuất ngoại, họ cần chuẩn bị cho mình hàng trang vững vàng trước khi ra nước ngoài thi đấu. Tuy nhiên, các cầu thủ đã nghĩ quá nhiều đến đồng tiền nên khi ra nước ngoài thi đấu họ thực sự mạo hiểm và khả năng thất bại là rất cao."  - Gullit phân trần. 

Trong khi đó, cựu đội trưởng của Barcelona - Carles Puyol cũng chia sẻ nhiều điều thú vị về sự nghiệp thi đấu của mình, về những nước giọt nước mắt sau khi chia tay đội bóng xứ Catalan. 

"Tôi yêu Barcelona và thật khó khi phải nói lời chia tay, nhưng biết làm sao được khi sức khỏe và đôi chân của mình không cho phép để tiếp tục thi đấu. Nhưng tôi cũng rất vui khi Barcelona đang trình diễn một thứ bóng đá đẹp, lôi cuốn tất cả các fan hâm mộ bóng đá trên thế giới." 

Sau khi sang Việt Nam, Puyol sẽ cắt tóc ngắn - Ảnh 4.

Cựu trung vệ hàng đầu thế giới cũng không ngần ngại đưa ra nhận xét về đại kình địch Real Madrid sau khi thất bại 0-2 trước đội bóng Đức, Wolfsburg ở lượt đi vòng tứ kết UEFA Champions League vừa qua: "Tôi nghĩ khi trở về sân nhà, Real Madrid sẽ vẫn thể hiện được đẳng cấp và sức mạnh của mình. Họ cũng giống Barcelona, luôn chiến đấu đến cùng và không bao giờ bỏ cuộc.  

Mới sang Việt Nam chỉ 1 ngày, nên cả Ruud Gullit lẫn Carles Puyol đều chưa tìm hiểu nhiều về đất nước hình chữ S. Carles Puyol cho biết anh được giới thiệu món thịt gà ở Việt Nam rất ngon và anh sẽ cố gắng thử trong thời gian tới. Trong khi đó, Ruud Gullit lại nói vui rằng: "Tôi cảm thấy buồn cười khi sang Việt Nam, khách sạn lại cho chúng tôi ăn thức ăn của Trung Quốc, sắp tới chắc chắn tôi sẽ phải thử một vài món ăn Việt." 

Sau khi sang Việt Nam, Puyol sẽ cắt tóc ngắn - Ảnh 5.

Cũng trong sự kiện sáng nay, Lê Công Vinh cũng đến dự với tư cách khách mời. Chân sút số 1 của ĐT Việt Nam sẽ có mặt đầy đủ các sự kiện của chương trình này. Công Vinh cho biết việc được đón các danh thủ bóng đá thế giới là điều tốt cho các fan hâm mộ bóng đá Việt Nam vốn chỉ được thấy họ qua truyền hình, ngoài ra đây cũng là cơ hội để quảng bá hình ảnh của Việt Nam với bạn bè quốc tế. 

Công Vinh cũng sẽ tham gia quay video clip quảng bá cho sự kiện này cùng với Ruud Gullit và Carles Puyol. Chiều nay, chiếc cúp UEFA Champions League sẽ diễu hành quanh TP HCM trước khi được rước đến sân Quân khu 7 trong màn lễ hội bóng đá kết hợp âm nhạc. 

Sau khi sang Việt Nam, Puyol sẽ cắt tóc ngắn - Ảnh 6.
Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.