Thông tin HLV Miura chia tay ĐTVN là giả mạo

Trao đổi với VietNamNet, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết thông tin HLV Miura nói lời chia tay trên trang cá nhân là không chính xác.

Trao đổi với VietNamNet, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết thông tin HLV Miura nói lời chia tay trên trang cá nhân là không chính xác.

Tối qua, trên trang facebook được cho là của HLV Miura, đã có những lời tâm sự của HLV người Nhật Bản, về việc ông muốn nói lời cảm ơn tới người hâm mộ Việt Nam và cuối cùng là câu chào tạm biệt.

Tài khoản được theo dõi bởi khoảng 2.800 người. Sau 12 tiếng, lời chia tay trên trang cá nhân nhận được gần 4.000 like gần 200 bình luận.

HLV Miura, ĐTVN, VFF, Lê Hùng Dũng, Lê Hoài Anh

HLV Miura vẫn tiếp tục dẫn dắt ĐTVN và U23 Việt Nam

Trước thông tin HLV Miura chia tay ĐTVN trên facebook, lãnh đạo VFF đã lên tiếng về việc này.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết, việc những thông tin kiểu như vậy trên cộng đồng mạng là rất nhiều và không thể kiểm chứng.

“Cá nhân tôi cho rằng đó chỉ là một facebook giả mạo HLV Miura. VFF hiện chưa có thông tin nào, cũng chưa nhận được bất cứ ý kiến nào của HLV Miura sau trận thua Thái Lan”, ông Lê Hoài Anh cho biết.

Sau lời chia sẻ được cho là của HLV Miura trên facebook, có khá nhiều cầu thủ Việt Nam đã động viên ông thầy người Nhật Bản bằng hình thức commnet (bình luận). Theo ông Hoài Anh, đó cũng là điều bình thường bởi có thể nhiều cầu thủ đã không biết facebook trên là giả.

Sau trận thua Thái Lan, HLV Miura đang tạm nghỉ phép nhưng không về Nhật Bản. Theo kế hoạch, ĐTVN sẽ hội quân từ 6/11 tại TPHCM, nhằm chuẩn bị cho trận đấu giao hữu quốc tế vào 12/11 trên sân vận động Thống Nhất với đối thủ Kuwait. Trong khi đó, vào tháng 12 tới, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ được tập trung để chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á 2016

Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.