'Về lại Việt Nam là giải pháp tốt nhất cho Công Phượng'

Cây bút Dimitri Charles của Voetbalbelgie nhận định về lại Việt Nam sẽ giúp Công Phượng tìm lại được niềm vui chơi bóng.

Cây bút Dimitri Charles của Voetbalbelgie nhận định về lại Việt Nam sẽ giúp Công Phượng tìm lại được niềm vui chơi bóng.

Hôm 20/12, truyền thông Việt Nam loan tin CLB TP.HCM đang tiến hành đàm phán đưa Công Phượng trở lại V.League. Trong màu áo STVV, chân sút gốc Nghệ An không tìm được cơ hội thi đấu, khi lần gần nhất xuất hiện trên sân là vào ngày 24/8.

Trong bài viết trên Voetbalbelgie, tác giả Dimitri Charles nhận định: "Về lại Việt Nam là giải pháp tốt nhất cho Công Phượng. Bằng cách này, chân sút của tuyển Việt Nam có thể tận hưởng niềm vui được thi đấu". 

Về lại Việt Nam là giải pháp tốt nhất cho Công Phượng-1
Công Phượng không có nhiều cơ hội thi đấu tại Bỉ. Ảnh: STVV.

Trước đó, Công Phượng được miêu tả thu hút rất nhiều sự chú ý từ truyền thông Đông Nam Á sau khi cập bến STVV. Dù vậy, cuộc sống tại Bỉ không hề trải đầy hoa hồng với mũi nhọn người Việt Nam. Anh liên tục bị "đóng băng" trên ghế dự bị suốt nhiều tháng liền.

Thất bại của Công Phượng không hẳn do năng lực chơi bóng kém. Từ đầu, cấu trúc của STVV được cho là có vấn đề. Họ mua sắm rất tùy tiện khi mang về sân Stayen rất nhiều tiền vệ trong hè 2019. Một số thành viên mới của CLB thậm chí không phải mục tiêu cựu HLV Marc Brys mong muốn.

Trước CLB TP.HCM, một đội bóng khác là FK Sarajevo từng ngỏ ý muốn "giải cứu Công Phượng. Hồi tháng 10, Chủ tịch Nguyễn Hoài Nam của FK Sarajevo nói với Zing.vn: "Tôi có gửi hình ảnh và video tập luyện cũng như thi đấu của Công Phượng cho bộ phận kỹ thuật CLB, nhưng quyền quyết định cuối cùng vẫn thuộc về ban huấn luyện".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/ve-lai-viet-nam-la-giai-phap-tot-nhat-cho-cong-phuong-post1027699.html

Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.