VPF lên tiếng về nhân vật lương tiền tỷ mỗi năm

Trước chỉ trích của Chủ tịch CLB Hải Phòng Trần Mạnh Hùng về ông Phó Tổng giám đốc công ty VPF ngồi chơi nhưng vẫn nhận lương và chế độ tới cả tỷ đồng mỗi năm, lãnh đạo VPF đã lên tiếng.

Trước chỉ trích của Chủ tịch CLB Hải Phòng Trần Mạnh Hùng về ông Phó Tổng giám đốc công ty VPF ngồi chơi nhưng vẫn nhận lương và chế độ tới cả tỷ đồng mỗi năm, lãnh đạo VPF đã lên tiếng.

Trong bài phát biểu “dậy sóng” của mình, ông Hùng đã rất bức xúc khi cho rằng VPF đang sử dụng nhân sự không hiệu quả, gây tốn kém. Cụ thể, đại diện CLB Hải Phòng cho rằng một Phó Tổng giám đốc VPF được giao làm công tác tiếp thị, tài trợ, nhưng suốt 4 năm qua không mang về một bản hợp đồng có giá trị nào.
Vỗ Quốc Thắng, tiền lương, VPF, tổng kết, V-League

Ông Võ Quốc Thắng lên tiếng bênh vực "người nhà"


“Hội đồng quản trị công ty VPF bổ nhiệm 1 ông Phó Tổng giám đốc để phụ trách tài trợ, 4 năm không mang về được 1 xu, nhưng vẫn nhận lương, vé máy bay hàng tỉ mỗi năm… Tôi đề nghị hội đồng quản trị phải xem xét lại nhân vật này vì ảnh hưởng trực tiếp tới chúng tôi”, ông Hùng bức xúc nói.

Nhân vật mà ông Hùng nói tới chính là Phó Tổng giám đốc Phạm Phú Hoà-người được giao làm công tác tiếp thị-tài trợ cho VPF. Trước ý kiến của đại diện CLB Hải Phòng, đích thân Chủ tịch VPF Võ Quốc Thắng đã lên tiếng.

“Nếu phủ nhận hết công lao anh Hoà là không đúng. Anh Hoà đã làm hết sức. Đương nhiên, với góc độ tìm tài trợ, trách nhiệm của lãnh đạo công ty là rất lớn. Cá nhân anh Hoà mang các gói tài trợ về rất khó. Chúng tôi làm trên tinh thần tập thể. Sắp tới chúng tôi phải bổ sung thêm một phó Tổng giám đốc bởi công việc rất nhiều.

Tôi khẳng định rằng trong 4 năm qua sự phát triển của VPF là công của cả tập thể”, người đứng đầu VPF nói.

Ở những vấn đề nóng khác, trong cuộc trả lời báo chí sau lễ tổng kết, Trưởng ban kỷ luật Nguyễn Hải Hường cho biết, án phạt dành cho Ngọc Hải không sai, vừa mang tính nhân văn, giáo dục cao. CLB phải có ý kiến trước về việc đền bù tài chính. Quế Ngọc Hải biết phi chân vào Anh Khoa gây hậu quả lớn như vậy thì không bao giờ làm. Đây là án phạt rất buồn với cả hai cầu thủ.

“Ngoài xã hội anh gây tai nạn cũng phải đền bù hay đi tù. Chúng tôi chỉ giám sát và thực hiện việc ra án luật. Chúng tôi sẽ xem xét lại vấn đề này để có những án phạt chính xác hơn. Đến giờ phút này, chúng tôi khẳng định án phạt rất chuẩn”, ông Hường quả quyết.

Còn về trường hợp Thanh Hào vào bóng khiến cầu thủ của B.Bình Dương gãy chân trong trận chung kết cúp QG, Trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi kết luận: “Đây không phải là pha vào bóng bạo lực. Chúng tôi không cấm cầu thủ vào bóng từ phía nào, miễn là đúng luật. Pha tranh bóng của Thanh Hào dẫn đến chấn thương của Abass của Thanh Hào là đúng luật. Dù vậy, mức độ gây chấn thương với đối phương của Thanh Hào phải nhận thẻ đỏ. Việc xử lý tiếp theo hay không là của ban kỷ luật”.

Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.