Công Vinh tiếp tục bị “đày” ở ghế dự bị

Tiền đạo Lê Công Vinh đã không được HLV Keiichi Zaizen sử dụng một phút nào trong trận đấu mới nhất của Consadole Sapporo ở vòng 33 J-League 2.

Tiền đạo Lê Công Vinh đã không được HLV Keiichi Zaizen sử dụng một phút nào trong trận đấu mới nhất của Consadole Sapporo ở vòng 33 J-League 2.

Như đã thông tin trước đó, dù lập công cho Consadole Sapporo ở vòng 2 Cúp Nhật Hoàng nhưng việc không thể hiện được mình trong trận đấu giao hữu mới nhất trước đội bóng của trường ĐH sư phạm Hokkaido đã khiến Công Vinh phần nào bị mất điểm trong mắt HLV Keiichi Zaizen. Bởi vậy, theo dự đoán của giới truyền thông đất nước Mặt trời mọc thì khả năng lần đầu được đá chính của tiền đạo đến từ Việt Nam ở vòng 33 J-League 2 khi Consadole Sapporo đến làm khách trước Tochigi SC là cực thấp.

Và đúng với nhận định của giới chuyên môn, Công Vinh đã không có tên trong đội hình xuất phát của Consadole Sapporo trong trận đấu với Tochigi SC diễn ra lúc 16h ngày 15/9 (giờ Việt Nam). Thay vào đó, đội bóng vùng Hokkaido vẫn ra quân với 2 mũi tấn công quen thuộc là Felix Almeida và Uchimura.

Dù phải làm khách nhưng các học trò của HLV Keiichi Zaizen vẫn được đánh giá cao hơn đội chủ nhà ở trận đấu này nên các cầu thủ Consadole Sapporo đã nhập với tâm lý rất thoải mái. Mọi chuyện càng diễn ra thuận lợi với đội bóng của Công Vinh khi Maeda chọc thủng lưới Tochigi SC ở phút thứ 18. Khởi đầu ấn tượng nhưng Consadole Sapporo lại có phần chùng xuống ở những phút tiếp theo của hiệp một. Và ngay trước khi trọng tài thổi còi kết thúc 45 phút thi đấu đầu tiên, Cristiano gỡ hòa cho chủ nhà từ tình huống đá phạt cự ly khoảng 35m.

 - 1

Tiền đạo Công Vinh không có cơ hội thể hiện

Hiệp hai trận đấu đã diễn ra hết sức hấp dẫn và kịch tính khi chủ nhà Tochigi SC chủ động đẩy cao đội hình và liên tiếp bắn phá khung thành của Consadole Sapporo. Và những nỗ lực của đội chủ nhà đã được đền đáp ở phút thứ 58 khi Takagi nâng tỉ số trận đấu lên 2-1. Sau bàn thua, HLV Keiichi Zaizen thực hiện liền 2 sự thay đổi người, nhưng người được tung vào sân không phải Công Vinh mà là Miyazawa và Sunakawa.

Đến phút 80, Consadole Sapporo bất ngờ có được bàn gỡ hòa 2-2 từ nỗ lực của Uchimura. HLV Keiichi Zaizen quyết định sử dụng nốt quyền thay người còn lại và người được tin tưởng là Okamoto. Cũng từ đó, trận đấu đã diễn ra hết sức kịch tính với màn rượt đuổi tỉ số ngoạn mục. Trong khi Tochigi SC có thêm được 2 bàn thắng nữa nhờ công của Sabia và Cristiano thì Felix Almeida chỉ giúp Consadole ghi được một bàn ở phút thứ 88.

Thua kịch tính 3-4 trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn trên sân khách, Consadole Sapporo vẫn đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng J-League 2 với 48 điểm sau 33 vòng đấu. Quan trọng hơn, khoảng cách giữa Consadole Sapporo với Kyoto – đội bóng đang đứng ở vị trí được dự play-off tranh suất thăng hạng J-League đã bị nới rộng thêm thành 6 điểm.

Theo Khampha.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.