Công Vinh ra sân... 4 phút, Sapporo từ thắng thành hòa

Chiều nay, Công Vinh lại được ra sân ở những phút cuối trận đấu Consadole Sapporo- Fagiano Okayama. Nhưng chân sút Việt không để lại dấu ấn gì, còn đội bóng của anh từ chỗ dẫn bàn thành bị mất điểm ở phút chót.

Chiều nay, Công Vinh lại được ra sân ở những phút cuối trận đấu Consadole Sapporo- Fagiano Okayama. Nhưng chân sút Việt không để lại dấu ấn gì, còn đội bóng của anh từ chỗ dẫn bàn thành bị mất điểm ở phút chót.


Công Vinh chỉ được tung vào sân vỏn vẹn 4 phút trong trận đấu chiều nay của Consadole Sapporo.

Trong trận đấu với Fagiano Okayama chiều nay, lực lượng của Consadole Sapporo sứt mẻ đáng kể trên hàng công do tiền đạo chủ lực Almeida bị treo giò. Không ít người hâm mộ Việt Nam đã hy vọng Công Vinh sẽ được ra sân trong đội hình xuất phát hoặc ít nhất cũng có nhiều cơ hội thể hiện khả năng hơn.

Tuy nhiên, HLV Keiichi Zaizen của Consadole Sapporo có vẻ như chưa thực sự tin tưởng vào năng lực của tiền đạo người Việt Nam. Thế chỗ cho Almeida trong đội hình ra sân là chân sút Maeda. Còn Công Vinh, như những trận đấu trước, nhập cuộc trên băng ghế dự bị.

Trong trận đấu này, Consadole Sapporo bị đội khách Fagiano Okayama dẫn trước với bàn thắng của Kuwada ở phút 39. Sang hiệp 2, Consadole Sapporo dồn lên tấn công và tìm được bàn gỡ hòa ở phút 48 do công của Uchimura và sau đó vươn lên dẫn 2-1 với pha lập công của Mikami ở phút 53.

Đến phút 86, Công Vinh đã được ông Zaizen tung vào sân. Nhưng khác với trận đấu trước (kiến tạo cho đồng đội ghi bàn), Công Vinh không tạo ra được ấn tượng nào do thời gian xuất hiện trên sân quá ít ỏi.

Không những vậy, Consadole Sapporo còn không bảo toàn được chiến thắng khi bị Fagiano Okayama gỡ hoà 2-2 với bàn ấn định tỉ số ở phút 90 của Konda.

Với trận hoà này, Consadole Sapporo được 48 điểm và vẫn nuôi hy vọng lọt vào tốp 6 J-League 2 (kèm suất đá play-off lên hạng). Tuy nhiên, với cá nhân Công Vinh thì cơ hội toả sáng như kỳ vọng của người hâm mộ dành cho anh gần như tan biến với lý do rất đơn giản là thời gian ra sân quá ít. Sau lượt trận này, J-League 2 sẽ tạm nghỉ 1 tuần. Đến ngày 15.9, Consadole Sapporo sẽ thi đấu vòng 33 gặp Tochigi trên sân khách.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.