Đồng đội Công Vinh ở Nhật khen Thủy Tiên đẹp

Đầu quân cho CLB Sapporo, ngoài tài năng ghi bàn ngay tại trận ra mắt, Công Vinh còn khiến nhiều đồng đội ấn tượng với vẻ đẹp của bà xã Thủy Tiên.

Đầu quân cho CLB Sapporo, ngoài tài năng ghi bàn ngay tại trận ra mắt, Công Vinh còn khiến nhiều đồng đội ấn tượng với vẻ đẹp của bà xã Thủy Tiên. 

Ngày 22/8, trên một trang Blog lấy tên CLB Sapporo có đăng tải hình ảnh Công Vinh chụp trong căn phòng 25m² ở đại bản doanh của CLB Sapporo, kèm theo thông điệp ngắn có nội dung: "Rất vui được gặp bạn - Lê Công Vinh đến từ Việt Nam. Bạn đã chỉ cho tôi hình ảnh của vợ con bạn. Thật sự rất ngạc nhiên". 
Không những thế, các cầu thủ Nhật còn dành những lời khen ngợi hết mực cho Thủy Tiên: "Vợ bạn rất đẹp. Bạn còn nói cô ấy là một ca sỹ. Ấn tượng đấy chứ!”.
 
Trong khi đó, ở nơi hậu phương, Thủy Tiên liên tục cập nhật trạng thái cảm xúc khi chồng đi xa. Ngày 6/8, cô chia sẻ trên trang cá nhân: "Cuộc tình em trao anh không lối thoát, có sai lầm không khi ta thuộc về nhau".
 
Thủy Tiên liên tục cập nhật hình ảnh của mình trên trang cá nhân
Thủy Tiên liên tục cập nhật hình ảnh của mình trên trang cá nhân

Dường như nỗi nhớ chồng đang khắc khoải trong lòng bà mẹ một con, nên đó cũng chính là những câu nói hờn trách vu vơ. Bạn độc giả có nick name Hung Lam bình luận: "Chắc chị đang gửi nỗi nhớ đến anh nhà, rồi anh chị sẽ sớm gặp nhau thôi".
 
Ngày 13/8, Thủy Tiên đăng tải hình ảnh không trang điểm với trạng thái: "Nửa đêm đi thu không trang điểm, không photoshop nhìn mình giống "hình người như ma". 
 
Bạn độc giả có tên Duy Niem Do chia sẻ: "Anh Vinh đi, vừa lo công việc, hoàn thành album, vừa chăm bánh gạo nên nhìn chị gầy đi hay sao". 
 
Nhưng bên cạnh đó, cũng không ít những hình ảnh Thủy Tiên chụp hình vô cùng gợi cảm với váy bó sát cơ thể. Những hình ảnh diện bikini chào đón tháng 8 cũng được cô tranh thủ khoe trên trang cá nhân. 
 
Có lẽ xa nhau về khoảng cách địa lý, nên chàng và nàng chỉ còn biết gửi gắm nỗi nhớ thương, những hờn trách yêu thương qua từng bức ảnh. 
 
Công Vinh vừa có màn ra mắt ấn tượng trong màu áo CLB Sapporo hôm 21/8 với một đường chuyền thành bàn thắng cho đội. 
 
Sau trận đấu, Thủy Tiên cũng đã gọi điện chúc mừng Công Vinh. Anh cho biết từ khi anh sang Nhật thi đấu, anh và Thủy Tiên vẫn liên lạc thường xuyên. Đây là cách giúp anh đỡ nhớ nhà và tìm được sự cân bằng trong cuộc sống.  
 
Theo như hợp đồng Công Vinh kí với CLB thì anh và Thủy Tiên sẽ được tài trợ 3 lần vợ chồng được đoàn tụ, để anh yên tâm thi đấu.

Theo Báo Đất Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.