CR7 - Bale - Falcao: Bộ ba đáng sợ nhất thế giới

Đồng đội Ricardo Carvalho của Radamel Falcao tin rằng, nếu “mãnh hổ” người Colombia gia nhập Real, anh sẽ cùng Ronaldo và Bale hợp thành bộ ba tấn công đáng sợ nhất thế giới.

Đồng đội Ricardo Carvalho của Radamel Falcao tin rằng, nếu “mãnh hổ” người Colombia gia nhập Real, anh sẽ cùng Ronaldo và Bale hợp thành bộ ba tấn công đáng sợ nhất thế giới.

Trong những ngày gần đây, giới truyền thông Tây Ban Nha liên tục đăng tải những thông tin cho rằng, Real đang đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ tiền đạo Radamel Falcao của Monaco. Lẽ ra, mục tiêu ban đầu mà HLV Carlo Ancelotti nhắm đến là Luis Suarez nhưng sau scandal “cắn người” tai tiếng của chân sút người Uruguay, vị chiến lược gia 55 tuổi quyết định chuyển hướng sang theo đuổi cựu ngôi sao của Atletico Madrid.

Với một đội bóng ưa thích tạo “bom tấn” như Real, mang về sân Bernabeu một tiền đạo hàng đầu thế giới như Falcao không phải là nhiệm vụ bất khả thi. Theo gợi ý của trung vệ Ricardo Carvalho, đồng đội của ngôi sao người Colombia tại Monaco và cũng từng có 3 mùa giải gắn bó trong màu áo “Kền kền trắng” (từ 2010 đến 2013), đội bóng cũ của anh nên mạnh tay hơn nữa trong thương vụ này.

Falcao, Ronaldo và Bale sẽ tạo nên mũi đinh ba đáng sợ trong màu áo Real ở mùa giải tới?
CR7 - Bale - Falcao: Bộ ba đáng sợ nhất thế giới

“Tôi nghĩ Falcao là mảnh ghép mà Real còn thiếu để hoàn thiện một hàng công hoàn hảo. Cristiano là cầu thủ xuất sắc nhất, Bale rất tài năng và Falcao cũng là chân sút hàng đầu. Họ chắc chắn sẽ tạo nên bộ 3 tấn công đáng sợ nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. Tôi là hậu vệ song tôi sẽ không bao giờ muốn phải đối mặt với một hàng công như thế”, lão tướng người Bồ Đào Nha chia sẻ trên tạp chí AS.

Cựu trung vệ của Chelsea cũng tin rằng, Falcao là cầu thủ duy nhất có thể cạnh tranh với Ronaldo về mặt đạo đức trong giới cầu thủ hiện tại. “Tất cả mọi người đều biết Cristiano là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và cũng là người chuyên nghiệp nhất. Falcao cũng vậy. Cậu ấy sẽ có một sự nghiệp rất dài bởi luôn đề cao tính chuyên nghiệp trong bóng đá”.

Cuối cùng, Carvalho cũng không quên bày tỏ sự thất vọng vì không được tham dự World Cup 2014. “Không được góp mặt tại World Cup 2014 là nỗi thất vọng lớn nhất trong sự nghiệp, tôi rất buồn và cảm thấy tiếc khi Bồ Đào Nha cũng sớm bị loại. Tôi nghĩ mình đã thi đấu tốt ở mùa giải vừa qua và còn có thể chơi tốt hơn nữa ở mùa giải tới. Tôi tin Monaco sẽ khiến nhiều người phải bất ngờ”.


Bình luận