Sao MU sắm liền 2 xe sang ăn mừng hợp đồng mới

Chưa chính thức được Man Utd gia hạn hợp đồng nhưng Jesse Lingard đã ăn mừng linh đình bằng việc mua 2 chiếc xế hộp liên tiếp

Chưa chính thức được Man Utd gia hạn hợp đồng nhưng Jesse Lingard đã ăn mừng linh đình bằng việc mua 2 chiếc xế hộp liên tiếp.

Sao MU sam lien 2 xe sang an mung hop dong moi hinh anh 1
Các tay săn ảnh của Daily Mirror bị thu hút bởi vẻ sang trọng của một chiếc Bentley GT có giá lên đến 200.000 bảng nằm ở bãi đỗ xe ngầm Selfridges, trung tâm Manchester.
Sao MU sam lien 2 xe sang an mung hop dong moi hinh anh 2
Chủ nhân của chiếc xế hộp không ai khác chính là Jesse Lingard - tiền vệ thuộc biên chế Manchester United.
Sao MU sam lien 2 xe sang an mung hop dong moi hinh anh 3
Điều đáng nói là Lingard đã tự thưởng cho mình một chiếc Ranger Rover SVR màu đen nhám có giá không dưới 150.000 bảng cách đây chỉ vài ngày.
Sao MU sam lien 2 xe sang an mung hop dong moi hinh anh 4
Trước đó, cầu thủ chạy cánh sinh năm 1992 còn sắm thêm một chiếc Mercedes Benz C63S AMG trị giá khoảng 100.000 bảng để thỏa mãn đam mê. Mức lương của Lingard tại Old Trafford hiện tại chỉ là 30.000 bảng mỗi tuần. Nếu không có gì thay đổi, anh sẽ được tăng gấp đôi lương trong bản hợp đồng mới.
Sao MU sam lien 2 xe sang an mung hop dong moi hinh anh 5
Một ngôi sao khác của Man Utd là thủ thành Sergio Romero cũng "lên đời" xe sau chức vô địch League Cup. Thủ môn người Argentina đã quyết định thay thế chiếc Fiat nhỏ bé trị giá 15.000 bảng bằng một chiếc Lamborghini trị giá gấp 11 lần.
Sao MU sam lien 2 xe sang an mung hop dong moi hinh anh 6
Lingard và Romero chính thức gia nhập "hội cầu thủ đi xe sang" tại MU cùng Paul Pogba. Tiền vệ người Pháp thường xuyên đến sân tập trên chiếc Audi RS6 trị giá 190.000 bảng.
Sao MU sam lien 2 xe sang an mung hop dong moi hinh anh 7
BMW i8 (150.000 bảng) chỉ là một trong số những siêu xe nằm trong bộ sưu tập của thủ quân Wayne Rooney.
Sao MU sam lien 2 xe sang an mung hop dong moi hinh anh 8
Jesse Lingard vừa đóng góp 1 bàn thắng giúp Man Utd giành trọn vẹn 3 điểm trong chuyến làm khách đến sân của Middlesbrough ở vòng 29 Premier League. Truyền thông Anh đưa tin, cầu thủ 25 tuổi sắp được trọng thưởng bằng bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng mức lương tăng từ 30.000 lên thành 60.000 bảng mỗi tuần.

Theo Zing.vn/Mirror

Man Utd

Jesse Lingard


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.