Tiết lộ chi phí chơi golf của đại gia Hà Thành

Chiều 24/9, Thành ủy Hà Nội cho biết sẽ kiểm điểm tư cách Đảng viên đối với ông Nguyễn Đức Sơn - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty MTV Quản lý và Phát triển nhà Hà Nội.

Chiều 24/9, Thành ủy Hà Nội cho biết sẽ kiểm điểm tư cách Đảng viên đối với ông Nguyễn Đức Sơn - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty MTV Quản lý và Phát triển nhà Hà Nội.
 
Ông Phan Đăng Long, Phó Trưởng ban tuyên giáo Thành ủy Hà Nội cho biết: UBND TP Hà Nội đã có văn bản yêu cầu ông Nguyễn Đức Sơn giải trình và có báo cáo, đồng thời xem xét kiểm điểm tư cách đảng viên của ông Sơn.

Bình luận về hành động của đại gia Hà Thành dùng gậy “putt” đánh vào đầu một nhân viên Caddie khiến anh này bị ngất xỉu, ông Long tỏ thái độ không đồng tình.

 
 

Trước đó, ngày 23-9, Phó chủ tịch UBND TP Hà Nội Vũ Hồng Khanh đã có văn bản yêu cầu ông Nguyễn Đức Sơn làm báo cáo giải trình vụ việc này để có cơ sở xem xét, xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Hiện, dư luận đang rất quan tâm đến việc: ông Sơn lấy tiền đâu để chi phí cho những lần đánh golf?

Theo tìm hiểu của phóng viên, tại sân golf Tam Đảo phân ra 2 đối tượng: đối tượng chơi thường xuyên và đối tượng chơi lẻ. Với những người chơi lẻ, nếu chơi vào ngày thường phải nộp 82 USD cho mỗi lần chơi. Vào ngày chủ nhật, số tiền bỏ ra cao hơn, khoảng 172 USD.

Đối tượng thứ 2 là Hội viên của sân golf. Để trở thành Hội viên người chơi phải nộp 1 lần 38.000 USD (25 năm). Nếu muốn trở thành hội viên trong quãng thời gian 48 năm thì phải đóng 74.000 USD (tương đương 1,544 tỉ đồng).

Ngoài những số tiền cố định đó, người chơi golf còn phải bỏ ra rất nhiều khoản tiền khác nữa.

Trước đó, tra đổi với báo chí ông Nguyễn Đức Sơn cho haychi phí cho mỗi lần đi chơi hết thường khoảng hơn 1 triệu đồng. Ông Sơn cũng khẳng định mình chỉ là khách vãng lai đến chơi ở sân golf Tam Đảo, chứ không mua thẻ hội viên tại đây.

Theo Hoàng Sang (VietNamNet)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.